728 x 90

Khách nước ngoài hủy tour Ai Cập, chọn Việt Nam thay thế

Khách nước ngoài hủy tour Ai Cập, chọn Việt Nam thay thế
Thay vì bay đến Ai Cập như kế hoạch, các du khách Siberia đã tạm hoãn chuyến và chọn tour thay thế đến Việt Nam và Campuchia. 
CanhDep.net

Các du khách siberia lẽ ra sẽ bay chuyến từ Novosibirsk (Nga) đến ai cập hôm 7/11 đã quyết định hoãn kỳ nghỉ và chuyển tour sang việt nam và Campuchia.

Nhiều hành khách đã không chấp nhận đề nghị đổi chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ ngay hôm đó, tuy nhiên mọi người đều thông cảm với sự bất tiện này, bà Elena Tovanina - Phó giám đốc công ty du lịch Anex Tour Novosibirsk nói với TASS ngày 9/11.

Khách nước ngoài hủy tour ai cập chọn việt nam thay thế

Thay vì đi Ai Cập, các hành khách Siberia đã chọn Việt Nam và campuchia thay thế. 

Các du khách có chuyến đến Hurghada (Ai Cập) được đề xuất bay đến Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ). Đề nghị này chỉ được gần 30 người trên tổng số 226 hành khách của chuyến bay đến Ai Cập đồng ý.

Tuy nhiên, hãng lại không có lợi khi chỉ chuyên chở số lượng nhỏ như vậy nên chuyến bay đã không được thực hiện. Còn tour du lịch của khách được đặt lại cho những ngày gần nhất đến các hướng khác như Việt Nam và Campuchia. Đại đa số khách đồng ý với lựa chọn này, chỉ có rất ít người có ý định nhận lại tiền mua tour.

Xem thêm: Thảm kịch máy bay Nga dập tắt hy vọng của du lịch Ai Cập

Theo Sputnik