728 x 90

Khách bị mời ra khỏi nhà hàng vì dắt theo kangaroo

Khách bị mời ra khỏi nhà hàng vì dắt theo kangaroo
Cô Diana Moyer cùng chú kangaroo đã bị cảnh sát mời rời khỏi nhà hàng ở miền nam Wisconsin, Mỹ sau khi họ nhận được lời phàn nàn từ một vị khách.
CanhDep.net

Người phụ nữ này lúc nào cũng dẫn theo "người bạn" kangaroo 8 tháng tuổi đi nhiều nơi như nhà thờ, rạp chiếu phim và thường xuyên vào nhà hàng thức ăn nhanh. Diana Moyer sau đó nói với tờ Daily Citizen rằng: "Giá mà người khách phàn nàn tiến thẳng đến nói với tôi thay vì gọi cảnh sát. Rồi anh ta sẽ thấy kangaroo là loài vật dễ thương, đáng tin cậy nhất mà chúng ta từng tiếp xúc". 

Khách bị mời ra khỏi nhà hàng vì dắt theo kangaroo

Chú kangaroo được mặc tả lót đàng hoàng nhưng vẫn bị mời ra khỏi quán. Ảnh: Huffingtonpost

Cô Diana Moyer là một bệnh nhân ung thư và chú kangaroo có thể là một liệu pháp bầu bạn thân thiết, giống như nhiều người khuyết tật nhờ cậy loài chó để dẫn đường. 

Wanda Haltek, Giám đốc của nhà hàng thức ăn nhanh cho biết: "Nhà hàng của chúng tôi luôn cố gắng phục vụ mọi thực khách, bao gồm cả những người khuyết tật và có nhu cầu chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể áp dụng trường hợp ngoại lệ đối với những động vật được huấn luyện như chó, mèo hoặc ngựa". Loài kangaroo lại chưa được xác định là đã huấn luyện hay chưa nên phía nhà hàng đành mời Diana và "thú cưng" của cô rời khỏi. 

Nhiều người tỏ ra không tán thành với cách giải quyết trên. "Chú kangaroo này được mặc tã lót cẩn thận, vậy mà ai đó lại gọi báo cảnh sát để mời chú ta đi.", anh Shaw Reynolds nhận xét về tình huống xảy ra tại nhà hàng trên trang Twitter. 

Tường Ý (theo Huffingtonpost)