728 x 90

Hương vị mới trong chiếc bánh Trung thu Brodard

Hương vị mới trong chiếc bánh Trung thu Brodard
Tiramisu trà xanh dẻo mịn với hương thơm phảng phất của trà xanh hay chiếc bánh có vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái nam việt quất... mang lại trải nghiệm mới lạ cho thực khách trong đêm hội trăng rằm.
CanhDep.net

Tháng tám, mùa thu, cái hẹn Tết Trung thu lại ùa về trong tâm tưởng từ người già đến trẻ nhỏ. Ai nấy đều nhớ mong và háo hức mau đến ngày Rằm để được thưởng thức hương vị bánh Trung thu, để trở lại miền ký ức thuở còn bé lon ton với chiếc đèn ông sao dung dăng dung dẻ khắp phố phường. Và cứ như thế trong suốt gần 70 năm, chiếc bánh Trung thu brodard đã đồng hành và lưu giữ biết bao ký ức thật đẹp về Sài Gòn xưa và nay.

Ký ức về đêm Trung thu có thể là trăng tròn vành vạnh với đèn kéo quân và mâm cỗ trông trăng, là thú thưởng trà ngắm trăng tao nhã, là hội rước đèn lồng, múa sư tử vui nhộn khắp đầu làng cuối ngõ. Đó còn là niềm vui khi được trao tặng nhau những chiếc bánh thơm ngon thay cho lời chúc mọi sự được viên mãn, tròn đầy.

Hương vị mới trong chiếc bánh trung thu brodard

Bao mùa trăng qua đi, Sài Gòn cũng biết bao lần thay áo mới rực rỡ sắc màu. Vốn trung thành với hình dáng hộp vuông vức, năm nay, mẫu hộp truyền thống bánh Trung thu mang thương hiệu Brodard sẽ có kích thước lớn hơn mọi năm, được làm nên bởi bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Từng đường nét, góc cạnh của chiến hộp rất chỉnh chu và sắc xảo kết hợp với công nghệ in nổi tiên tiến bức tranh Đông Hồ xưa, được tái hiện trên nắp hộp thật lộng lẫy ấn tượng, mang đến cho mỗi người cảm giác cuộc sống thật thanh bình, thịnh vượng.

Hai mẫu hộp bánh trung thu brodard Ngọc Trai và Hoàng Gia lấy cảm hứng vô tận về vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát của quốc hoa, được làm mới bằng công nghệ in nổi, lấp lánh ánh xà cừ khiến hình ảnh hoa sen, lá sen trở nên lộng lẫy, kiêu sa và đẳng cấp hơn. Trao cho nhau những hộp bánh Trung thu lưu giữ những hình ảnh về cuộc sống mộc mạc, giản dị, gần gũi gắn liền với văn hóa người Việt như một cách gợi nhớ nhẹ nhàng về một thành phố sôi động mà nồng ấm tình người. Một Sài Gòn phồn hoa ồn ào và tất bật nhưng cũng có những khoảng không gian tĩnh lặng, thân thiết và bình dị.

Hương vị mới trong chiếc bánh trung thu brodard

Thương hiệu bánh Trung thu Brodard vốn được yêu thích bởi hương vị đặc trưng truyền thống với những chiếc bánh nướng nhân thập cẩm đậm đà, bánh nhân hạt sen dịu ngọt, nhân đậu xanh sầu riêng thơm phức; hay ngũ nhân, mè đen, đậu đỏ.

Tuy nhiên, mùa Trung thu năm nay, vẫn giữ nguyên dòng bánh truyền thống, nhưng Brodard khéo léo kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây bằng cách sử dụng dòng nguyên liệu truyền thống, kết hợp với nguyên liệu ngoại nhập để làm mới mẻ và đa dạng hóa chủng loại cho chính chiếc bánh trông trăng.

Chẳng hạn bánh Trung thu Tiramisu trà xanh dẻo mịn kết hợp với hương thơm phảng phất của trà xanh, bánh Trung thu sen Cranberry (nam việt quất) ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái nam việt quất, bánh thập cẩm đặc biệt thơm ngon với bộ sưu tập bánh mè hạt chia và bánh thập cẩm gà quay yến sào…

Hương vị mới trong chiếc bánh trung thu brodard

Hotline: 0903 90 22 33. Xem thêm tại đây.

Không chỉ ngon, từng chiếc bánh Trung thu còn là món quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm. Mỗi chiếc bánh khi ra lò đều viết nên một câu chuyện thật riêng và ý nghĩa về sự sẻ chia, đoàn tụ, sum vầy. Bánh có thể dành tặng gia đình, người thân và đối tác trong mùa Trung thu năm nay.

Thư Kỳ