728 x 90

Hộp đêm có kích cỡ bằng bốt điện thoại ở Đức

Hộp đêm có kích cỡ bằng bốt điện thoại ở Đức
Một công ty của Đức mới đây đã chế tạo ra câu lạc bộ đêm nhỏ nhất thế giới có kích cỡ chỉ bằng bốt điện thoại. Cách làm độc đáo này cho phép mọi người đến vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và không giới hạn độ tuổi.
CanhDep.net

Teledisco là câu lạc bộ đêm nhỏ và độc nhất thế giới với kích cỡ chỉ bằng bốt điện thoại. Sản phẩm được tạo ra bởi Công ty viễn thông đức Deutsche Telekom, hiện đặt ở quận Friedrichshain-Kreuzberg và chỉ có thể chứa tối đa hai người một lúc.

Hộp đêm có kích cỡ bằng bốt điện thoại ở đức

Câu lạc bộ nhạc disco tí hon luôn thu hút rất đông thanh niên bất kể ngày đêm. Ảnh: Odditycentral.

Để vào hộp đêm này, bạn chỉ cần nhét tiền qua khe và yên tâm rằng thế giới đó chỉ dành riêng cho bạn và người bạn chọn trong bốt điện thoại màu vàng sáng. Bên trong được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi của hộp đêm với hệ thống báo cháy, đèn disco, khói và màn hình cảm ứng cho phép mọi người chọn bản nhạc yêu thích nhất. Ngoài ra, vì không gian chật hẹp không cho phép bạn chụp ảnh “tự sướng” nên câu lạc bộ còn trang bị cả camera để chụp ảnh và quay video ngày đáng nhớ đó.

Hộp đêm có kích cỡ bằng bốt điện thoại ở đức

Hộp đêm được trang bị không khác gì một câu lạc bộ chuyên nghiệp. Ảnh: Odditycentral.

Deutsche Telekom nguyên bản chỉ chế tạo 3 chiếc hộp đêm, hai cái tại địa điểm cố định ở berlin và một cái có khả năng di động tới bất kỳ địa điểm nào bạn muốn tổ chức tiệc. Tuy nhiên câu lạc bộ disco nhanh chóng gây được tiếng vang lớn và nhu cầu thị trường tăng cao đã thuyết phục công ty chế tạo thêm nhiều hộp đêm tý hon.

Nếu cảm thấy hứng thú với cách làm mới này, bạn hoàn toàn có thể đặt một teledisco cho riêng mình. Hiện Deutsche Telekom nhận làm thêm nhiều câu lạc bộ siêu nhỏ khác với giá chỉ vào khoảng 380 USD. Ngoài ra, người mua cũng được khuyên nên ghé thăm “nghĩa địa bốt điện thoại” ở Postdam với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Đây cũng chính là món quà lưu niệm đậm chất Đức mà du khách thường mang về làm quà cho người thân.

Hộp đêm có kích cỡ bằng bốt điện thoại ở đức

“Bốt điện thoại” - địa điểm tụ tập mới của giới trẻ. Ảnh: Bhaskar.

Xem thêm: 10 dấu hiệu chứng tỏ bạn quá tuổi đi hộp đêm

Hải Thu