728 x 90

High roller, trải nghiệm mới ở Las Vegas

High roller, trải nghiệm mới ở Las Vegas
Nếu bạn đang dừng chân tại Las Vegas và có khoảng nửa giờ chưa biết làm gì, High Roller sẽ là phương án hoàn hảo để trải nghiệm một góc nhìn khác về “kinh đô cờ bạc của thế giới”.
CanhDep.net

high roller Las Vegas, Mỹ là công trình mới nhất vừa được bổ sung vào danh sách những hoạt động thú vị tại thành phố sôi động miền nam bang Nevada. Nhỉnh hơn Singapore Flyer tại “đảo quốc sư tử” gần 3 m, vòng bánh xe khổng lồ này hiện giữ kỉ lục về chiều cao (167,6 m) cùng với 28 cabin với mỗi cabin có sức chứa 40 hành khách.

Điều này đồng nghĩa với việc 1.120 người có thể cùng lúc ngắm nhìn cảnh quang Las Vegas bên dưới. “Người anh em” The london eye tại thủ đô nước Anh thấp hơn High Roller khoảng 30 m và dường như đang phải nhường sự nổi tiếng lại cho High Roller.

High roller trải nghiệm mới ở las vegas

Toàn cảnh High Roller về đêm với phía sau bên phải là khách sạn sòng bài Harris. Ảnh: USA Today.

Caesars Entertainment Corporation, công ty hiện quản lý vòng bánh xe quay ước tính sẽ có khoảng 4 triệu lượt du khách trong năm đầu tiên đưa vào khai thác. Bắt đầu hoạt động vào cuối tháng 3, High Roller nhanh chóng trở thành điểm thu hút ánh mắt cũng như sự háo hức của mọi người. Las Vegas về đêm vốn đã rất lấp lánh nhưng hiện tại còn ấn tượng hơn khi 2.000 ngọn đèn LED được thắp sáng khiến vòng bánh xe thêm nổi bật phía chân trời.

High Roller có thể được chiếu bằng ánh sáng đơn sắc hoặc đổi màu theo thời gian. Họ cũng có kế hoạch để thay đổi màu sắc tùy theo những ngày lễ và sự kiện.

Đôi trục lăn của vòng bánh xe có đường kính hơn 2 m mỗi trục, lớn nhất từ trước đến nay. 28 cabin có lớp vỏ ngoài cố định, bên trong đó là lồng kính hình cầu với khả năng tự quay quanh trục của nó. 3.650 tấn thép và 112 sợi cáp (mỗi sợi gần 70 m) đã được sử dụng để tạo nên High Roller.

High roller trải nghiệm mới ở las vegas

Cabin hình tròn rộng và có sức chứa lên đến 40 hành khách. High Roller có tốc độ quay khá chậm 30 phút/ vòng giúp du khách có thể cảm nhận trọn vẹn khung cảnh xung quanh. Ảnh: USA Today.

Hành trình trung bình kéo dài 30 phút và bạn sẽ có thể ngắm nhìn Las Vegas 360 độ bên dưới. Bạn sẽ nghĩ rằng 40 người trong một cabin sẽ khá chật nhưng diện tích 20,9 mét vuông bên trong hoàn toàn cho phép tất cả hành khách thoải mái thưởng thức phong cảnh và ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ.

Giá một lần lên High Roller là 24,95 USD (526.000 đồng) cho ban ngày và 34,95 USD (737.000 đồng) ban đêm. Ngoài ra vé một hoặc ba ngày (lần lượt từ 44,95 USD và 54,95 USD) cho phép bạn có thể lên High Roller bất cứ lúc nào (1 lần).

High roller trải nghiệm mới ở las vegas

Las Vegas nhìn từ trên High Roller vào ban ngày. Ảnh: USA Today.

Hoài Nam