728 x 90

Hàng trăm tour giá rẻ được chào bán tại Hà Nội

Hàng trăm tour giá rẻ được chào bán tại Hà Nội
Du khách có thể đặt tour 4 ngày đi Nha Trang hoặc Hàn Quốc với giá 4 và 12,5 triệu đồng trong ngày hội khuyến mại du lịch cuối tuần này.
CanhDep.net

ngày hội khuyến mại du lịch được tổ chức ngày 7-8/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội với 40 gian hàng. Đến đây, khách tham quan có thể đặt mua nhiều tour với các mức giá hấp dẫn.

Các tour trong nước được nhiều công ty giảm giá mạnh gồm Hà Giang, Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc với mức ưu đãi 1-3 triệu đồng. Đặc biệt trong đó tour nha trang 4 ngày được Hanoitourist tung ra với mức giá từ 3.990.000 đồng một khách.

Các tour nước ngoài như mùa thu hàn quốc , Nhật Bản hay đón Giáng sinh và năm mới tại Mỹ, châu Âu cũng được nhiều công ty đưa ra mức giá tiết kiệm đến 5 triệu đồng trong ngày hội khuyến mại. Trong đó, Vietravel giảm giá 5-10 triệu cho các tour đi Nam Phi, Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức.

Hàng trăm tour giá rẻ được chào bán tại hà nội

Ngày hội khuyến mại du lịch là điểm mới và cũng chính là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại năm nay. Sự kiện nhằm kích cầu và quảng bá du lịch của thủ đô dịp cuối năm. Ảnh: Vy An

Một số công ty còn mang đến chương trình khác hấp dẫn như giảm đến 30% khi đặt phòng tại khách sạn cao cấp ở Nha Trang, Phú Quốc. "Đây là cơ hội để du khách sở hữu những chuyến du lịch, thoải mái tận hưởng những hành trình, trải nghiệm thú vị với mức giá hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ”, ông Lưu Trường Sơn - giám đốc Fiditour chi nhánh Hà Nội chia sẻ.

Các gian hàng cũng áp dụng giờ vàng khuyến mại để mang đến cơ hội du lịch cho khách tham gia. Khung giờ áp dụng của Vietjet là 10h-1h, 16h-7h, bán 1.000 vé máy bay từ 99.000 đồng. Với Jetstar, chương trình bốc thăm trúng thưởng vé 0 đồng sẽ được tổ chức vào 10h-12h, 14h-15h, 18h30-20h.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động tại các gian hàng như thưởng thức đàn bầu, tìm hiểu nghệ thuật làm tranh dân gian Đông Hồ, mặc áo Hanbok chụp ảnh và nhận hàng nghìn voucher, quà tặng, dịch vụ miễn phí...

Vy An