728 x 90

Hàng nghìn quà tặng khi tới Asia Park vui chơi

Hàng nghìn quà tặng khi tới Asia Park vui chơi
Mừng 2 năm vòng quay Sun Wheel đi vào hoạt động, Asia Park có nhiều sự kiện sôi động, với tổng giá trị quà tặng tới hàng trăm triệu đồng.
CanhDep.net

Chuỗi sự kiện được khởi động ngày 15/7 với “Món quà bất ngờ”. Chương trình này có hàng trăm món quà độc đáo, sáng tạo tặng khách tham quan. Tiếp nối là  “Vòng quay hạnh phúc”, diễn ra từ ngày 16 đến 22/7, cho tất cả du khách đến Aisa Park dịp này. Các món quà mà khách nhận được sẽ tương ứng với điểm dừng của “Vòng quay hạnh phúc”.

Hàng nghìn quà tặng khi tới asia park vui chơi

Trong 6 ngày đầu tiên, chương trình sẽ có nhiều phần quá có giá trị như 1.000 voucher Aisa park, 100 voucher tới Bar SKY36, 2.000 áo phông Asia Park... Riêng trong đêm 22/7, chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ trao 5 cặp voucher một năm sử dụng cáp treo bà nà hill không giới hạn dành cho 5 khách hàng may mắn nhất.

Hàng nghìn quà tặng khi tới asia park vui chơi

Đêm gala “Cùng sun wheel nhắn gửi yêu thương” cũng diễn ra trong ngày này. Bữa tiệc sinh nhật thêm hấp hẫn với nhiều tiết mục nghệ thuật độc đáo được biểu diễn bởi các nghệ sĩ tên tuổi như DJ Trang Moon, beatbox Thái Sơn… Ngoài ra, đến asia park trong các ngày thứ Ba, thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật, du khách còn được hòa nhịp cùng “Đêm hội sắc màu châu Á” với các màn belly dance, múa lửa, múa led, trình diễn cosplay...

Hàng nghìn quà tặng khi tới asia park vui chơi

Không chỉ nhận quà tặng và tham gia lễ hội, du khách còn được trải nghiệm 16 trò chơi hấp dẫn ngoài trời, xe điện một ray trên cao hiện đại nhất Việt Nam Monorail. Bạn cũng có thể ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm từ vòng quay Sun Wheel - top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.

Mai Thương