728 x 90

Hàng nghìn người tham dự lễ hội bia Việt Nam

Hàng nghìn người tham dự lễ hội bia Việt Nam
Kéo dài từ ngày 11 đến hết 15/11 tại SC VivoCity, lễ hội bia Việt Nam - Exbeerience Fest thu hút rất nhiều du khách Việt lẫn nước ngoài trong ngày đầu tiên khai mạc. 
CanhDep.net

Với mục đích tạo nên một không gian thoáng đãng, ngoài trời, thích hợp với việc tụ họp bạn bè và những người yêu thích khám phá các vị bia mới, lễ hội bia Việt Nam - exbeerience fest đã được tổ chức tại khu vực quận 7, thu hút hơn 2.000 người trong ngày khai mạc đầu tiên. 

Lễ hội có nhiều chương trình đa dạng, kéo dài từ 16h30 đến 23h các ngày 11-15/11. Trong ngày khai mạc, đến 19h30 chương trình biểu diễn trên sân khấu mới chính thức bắt đầu, nhưng số lượng người kéo đến tham dự đã đông nghẹt để tham gia trò chơi từ trước đó. Không chỉ riêng khách việt nam và nhiều khách nước ngoài cũng đến đây cùng bạn bè. 

Hàng nghìn người tham dự lễ hội bia việt nam

Nhiều khách nước ngoài tỏ ra rất vui vẻ khi đến tham dự lễ hội và nếm thử 55 vị bia mới lạ. 

Không khí náo nhiệt bao trùm với tiếng nhạc điện tử, âm thanh sống động và những trò chơi vui nhộn kết nối mọi người. Lễ hội được chia thành ba khu vực: nơi thưởng thức bia, chơi trò chơi kết nối và sân khấu biểu diễn. 

Tại khu vực thưởng thức bia, hàng dài người xếp hàng để nếm những vị bia đặc trưng đến từ khắp nơi trên thế giới gồm 55 loại. Bên trong, sự vui vẻ còn liên tục được khuấy động bởi MC chương trình mời những vị khách ngẫu nhiên lên sân khấu tham gia các trò chơi uống đồng đội, đập vỡ bong bóng và thực hiện yêu cầu bên trong lá thăm... 

Hàng nghìn người tham dự lễ hội bia việt nam

Không khí náo nhiệt bao trùm lấy lễ hội bia việt nam đêm 11/11. 

Điểm nhấn của lễ hội còn nằm ở sự góp mặt của các DJ nổi tiếng như King Lady, Tyty, màn biểu diễn đẹp mắt của hai bartender hàng đầu của châu Á và Việt Nam, sự xuất hiện nóng bỏng của "Nữ hoàng bia" hay những bài hát nghịch ngợm với giai điệu lúc chậm, lúc dồn dập của nhóm Lava Band... Tiết mục gây "đứng tim" cho khán giả nhất là của Giang Brother - Quốc cơ quốc nghiệp với màn trồng cây chuối lên xuống cầu thang. 

Hàng nghìn người tham dự lễ hội bia việt nam

Màn biểu diễn gây "thót tim" của Giang Brother - Quốc cơ quốc nghiệp trong lễ hội. 

Giá vé tham dự chương trình được chia thành nhiều mức, trong đó ngày 11-12/11 là 155.000 đồng cho vé Standard, 355.000 đồng cho vé Deluxe và 655.000 đồng cho vé VIP.

Trong ngày 13-15/11, giá vé thay đổi lần lượt là 185.000 đồng, 395.000 đồng và 695.000 đồng. Truy cập vào www.exbeerience.vn để biết thêm chi tiết. 

Hoàng Ngân