728 x 90

Hà Nội giới thiệu tour du lịch ‘cảm xúc’

Hà Nội giới thiệu tour du lịch ‘cảm xúc’
Chiều 3/6, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch mới "Cảm xúc Hà Nội" tại TP Đà Nẵng, nhằm tạo ra các điểm nhấn và trải nghiệm mới mẻ về một Thủ đô ngàn năm văn hiến đối với du khách.
CanhDep.net

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã hợp tác cùng các công ty lữ hành tại hà nội phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa tại khu vực miền Trung và miền Nam, trong đó có chương trình “Cảm xúc Hà Nội”. Tour đầu tiên sẽ khởi hành từ ngày 16/6.

Theo lịch trình, đoàn du khách khi đáp chuyến bay đến Hà Nội từ TP HCM và đà nẵng sẽ đến tham quan trung tâm thủ đô, tìm hiểu truyền thống 1.000 năm văn hiến của vùng đất Kinh đô khi đi xích lô dọc con đường gốm sứ dài nhất thế giới.

Hà nội giới thiệu tour du lịch cảm xúc

Cầu Long Biên mùa cỏ lau. Ảnh: Thong Dong

Du khách ngoài dạo bộ, tham quan, chụp ảnh cầu Long Biên trên 100 năm tuổi và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên sông Hồng còn được đến thăm làng nghề gốm sứ Bát Tràng, tự tay làm nên những sản phẩm gốm sứ theo ý mình; tham quan hồ Hoàn Kiếm, 36 phố phường, chợ Đồng Xuân…

Những điểm tham quan trong lịch trình còn có Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Vườn quốc gia Ba Vì, Khu di tích K9 Đá Chông, làng lụa Vạn Phúc. Ẩm thực là phần du khách không thể bỏ qua, với cơ hội thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của thủ đô như bánh tôm Hồ Tây, kem Tràng Tiền…

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, xu hướng du lịch khám phá văn hóa lịch sử đang ngày càng phát triển. Và “Cảm xúc Hà Nội” chắc chắn sẽ làm hải lòng với sự trải nghiệm khó quên cho du khách trong và ngoài nước.

Xem thêm: Hà Nội có ẩm thực ngon nhất thế giới

Nguyễn Đông