728 x 90

Hạ Long vào top điểm đến ăn ảnh nhất thế giới

Hạ Long vào top điểm đến ăn ảnh nhất thế giới
Thắng cảnh của Việt Nam cùng với các địa danh nổi tiếng như Bali, Everest, Santorini... có trong danh sách top các điểm đến ăn ảnh nhất thế giới, trong khi Detroit, London là hai điểm đến được bình chọn là kém ăn ảnh nhất thế giới.
CanhDep.net

Trang VeryFirstTo vừa công bố danh sách các điểm đến ăn ảnh và ít ăn ảnh nhất thế giới. Cuộc khảo sát này được lấy ý kiến từ 701 người giàu có từng đi du lịch tới nhiều nơi.

Top điểm đến ăn ảnh nhất theo bình chọn của những người được hỏi là Vịnh hạ long (Việt Nam), thiên đường Bora Bora (Pháp), Rạn san hô Great Barrier (Australia), Grand Canyon (Mỹ), Bali (Indonesia), Rio de Janeiro (Brazil), đỉnh Everest (Nepal), Petra (Jordan), Torres del Paine (Chile), Plain Of Temples (Myanmar), Santorini (Hy Lạp) và Malpes.

Hạ long vào top điểm đến ăn ảnh nhất thế giới

Cảnh đẹp nên thơ của Vịnh Hạ Long.

Ngoài ra, website cũng liệt kê các điểm đến ít ăn ảnh nhất thế giới. Đứng đầu danh sách này là thành phố detroit , Mỹ. Kinh đô london của nước Anh đứng thứ hai. Nhiều độc giả bày tỏ thắc mắc và bất ngờ khi London lọt vào danh sách này bởi nơi đây sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cũng như khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Hạ long vào top điểm đến ăn ảnh nhất thế giới

London hiện đại và cổ kính.

Người sáng lập ra website VeryFirstTo, Marcel Knobil cho biết cá nhân ông luôn nghĩ London là thành phố tuyệt vời trên thế giới. Tuy nhiên đây lại là cuộc khảo sát lấy ý kiến từ những người khác. Những người được hỏi ít nhiều từng đến London và họ đều nhận ra những mảng xám tại thành phố này.

Marcel cũng giải thích lý do Deitrot "bị" chọn là nơi ít ăn ảnh. Nơi đây đang chịu nhiều áp lực từ việc kinh tế suy thoái dẫn đến tình trạng thất nghiệp gia tăng. Các tòa nhà và nhà máy trong thành phố không còn được nhiều người chú ý đến và các khu nhà ổ chuột ngày một nhiều hơn.

Những điểm đến ăn ảnh nhất thế giới
Vẻ đẹp của thành London

Anh Minh
Ảnh: Huffingtonpost