728 x 90

Gợi ý kỳ nghỉ ngắn ngày cho lễ 2/9 và mùa thu

Gợi ý kỳ nghỉ ngắn ngày cho lễ 2/9 và mùa thu
Tại Emeralda Resort Ninh Bình, du khách sẽ đắm mình trong một không gian xanh mướt của một miền quê Bắc bộ xưa, trải nghiệm với lớp học yoga hàng ngày và tour tham quan resort bằng xe bò...
CanhDep.net

Khác với các dịp nghỉ lễ dài ngày gần đây, nghỉ Quốc khánh năm nay chỉ có một ngày. Nếu không khéo chọn cho mình một điểm đến lý tưởng, không cần đi quá xa mà vẫn đảm bảo tận hưởng trọn vẹn 24h nghỉ ngơi quý báu, bạn sẽ khó lòng có chuyến du lịch để xóa bỏ căng thẳng và tái tạo năng lượng cho những tháng ngày làm việc tiếp theo.

Gợi ý kỳ nghỉ ngắn ngày cho lễ 29 và mùa thu

Nghỉ lễ một ngày không phải là lý do duy nhất để bạn lựa chọn Emeralda Resort Ninh Bình, khu nghỉ đẹp tại miền Bắc, chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe.

Resort được biết đến là địa điểm nghỉ dưỡng trong mơ, cho bạn tránh xa guồng quay của công việc, được đắm mình trong một không gian xanh mướt, ngược dòng thời gian trở về khung cảnh làng quê Bắc bộ xưa thấm đẫm cảm xúc và hoài niệm. Không chỉ thế, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp nơi thiên đường sống chậm với những trải nghiệm thú vị.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng mùa thu sẽ thêm phần độc đáo, ý nghĩa với hai dịch vụ mới nhất, hoàn toàn miễn phí của khu nghỉ: lớp học yoga hàng ngày và tour tham quan resort bằng xe bò. Nếu như luyện tập yoga khi bình minh lên hay lúc chiều tà sẽ giúp giải toả căng thẳng, mang lại năng lượng tràn trề tới không ngờ, thì những giờ phút dạo chơi bằng xe bò sẽ gợi mở cảm giác chân thật nhất về nét đẹp mộc mạc, dung dị của làng quê Việt.

Gợi ý kỳ nghỉ ngắn ngày cho lễ 29 và mùa thu

Để giúp bạn không phải đắn đo nhiều về kỳ nghỉ ngẫu hứng tới emeralda resort ninh bình trong dịp lễ 2/9, website khu nghỉ hiện có nhiều chương trình ưu đãi giá tốt như: "Ngày vàng tháng 9", "Thư giãn mùa thu", "Trải nghiệm trọn gói"…

Với ưu đãi mang tên "Ngày vàng tháng 9" (áp dụng đến hết ngày 13/9), giá phòng chỉ còn từ 2,42 triệu đồng dành cho 2 khách, bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức vẻ đẹp trong trẻo của mùa thu tại khu vườn địa đàng. Đồng thời, trong suốt mùa thu còn có thêm các lựa chọn nghỉ dưỡng trọn gói thú vị khác: chương trình "Thư giãn mùa thu" bao gồm phòng nghỉ có ăn sáng, ăn tối và spa cho 2 người giá chỉ từ 3,4 triệu đồng; hay khuyến mại "Trải nghiệm trọn gói" bao gồm phòng nghỉ và 3 bữa ăn trong ngày cho 2 người giá chỉ từ 3,6 triệu đồng.

Gợi ý kỳ nghỉ ngắn ngày cho lễ 29 và mùa thu

Bỏ lại sau lưng những tấp nập của cuộc sống thành thị, ngày sống chậm tại Emeralda Resort Ninh Bình thật trong lành và bình yên. Sức sống mới, năng lượng mới sẽ căng tràn trong lồng ngực khi sớm mai thức giấc, bạn mở cánh cửa gỗ và đắm mình trong bản giao hưởng mùa thu của những chú chim non với ánh nắng chan hoà trên từng bụi cây, ngọn cỏ.

Emeralda Resort Ninh Bình: khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Điện thoại: +84 303 658 333. Email: info@emeraldaresort.com. Website: www.emeraldaresort.com.

Thư Kỳ