728 x 90

Gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng cho dịp 30/4 và 1/5

Gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng cho dịp 30/4 và 1/5
Trong kỳ nghỉ lễ dài 6 ngày dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, du khách có thể tham gia tour du lịch tìm hiểu thần rắn Naga, thăm các ngôi đền cổ, khám phá phố biển Shihanouke Ville hoặc quần thể di tích Angkor Wat...
CanhDep.net

Trong tiếng Phạn, Naga có nghĩa là rắn hổ mang - chúa tể của loài rắn - với những chiếc răng sắc nhọn, dù là con voi to lớn bị cắn phải cũng trở nên bất động và chờ tử thần đến đưa đi. Rắn hổ mang còn tượng trưng cho thần Siva tối cao nắm giữ trong tay sự hủy diệt và tái sinh. Các vị vua của đất nước xứ chùa Tháp đều cho xây dựng các cung điện và đền thờ khổng lồ bằng đá, mà rắn Naga được xem là vị thần canh giữ chốn thiêng liêng. Rắn Naga luôn xuất hiện trên cầu thang, các lối đi, trên ngưỡng cửa hoặc trên các mái tháp để xua đuổi tà ma. Loại rắn này còn tượng trưng cho sự phồn thực và là loài có khả năng bảo vệ nguồn nước cho người Campuchia.

Đến thăm các ngôi đền cổ ở Campuchia, du khách sẽ thấy nhiều cầu vồng có hình rắn Naga. Những chiếc cầu vòng này tượng trưng cho cầu nối giữa cõi nhân gian và cõi Niết Bàn. Rắn Naga nhiều đầu tượng trưng cho chiếc cầu nằm trải dài dưới chân những ngôi đền núi (thế giới con người) đến đỉnh của ngôi đền (thế giới thần linh).

Gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng cho dịp 304 và 15

Chùa Bạc.

Truyền thuyết rắn Naga đã ăn sâu vào thế giới tâm linh của người Campuchia. Tại Thủ đô Phnompenh có một khách sạn 5 sao mang tên thần rắn Naga - khách sạn NagaWorld. nagaworld nằm giữa vùng địa thế ven bờ đẹp như tranh vẽ của sông Mekong và Tonle Sap tràn đầy sức sống. Theo truyền thuyết, tên của NagaWorld bắt nguồn từ thần thoại rắn 7 đầu hay còn gọi là thần Naga. Rắn thần dũng mãnh được tin là luôn ẩn cư trong lòng sông và canh giữ kinh thành PhnomPenh. Người ta bảo rằng chỉ có thể thấy thần Naga xuất hiện khi cầu vồng tỏa sắc và nếu được như thế sẽ rất may mắn.

NagaWorld luôn thu hút một lượng lớn khách viếng thăm, từ những du khách tham gia tour du lịch nghỉ dưỡng, đến các du khách ưa khám phá từ khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp của hơn 600 phòng Deluxe sang trọng và các dãy Suite lộng lẫy của khu khách sạn 14 tầng cùng khu vực spa cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Đến Campuchia, ngoài những phương tiện quen thuộc như xe máy, taxi, xích lô…, du khách sẽ thích thú khi dạo quanh một vòng phố phường Phnompenh bằng tuk tuk với giá chỉ khoảng một USD một người. Các tài xế tuk tuk khá giỏi tiếng Anh và một số người còn có thể nói được tiếng Việt. Thỉnh thoảng các tài xế tuk tuk còn kiêm luôn cả hướng dẫn viên. Họ vừa chở bạn dạo vòng quanh thành phố, đến những điểm bạn muốn tham quan, vừa tận tình thuyết minh khi bạn có thắc mắc.

Gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng cho dịp 304 và 15

Tượng đài Độc Lập.

Du lịch Campuchia, đến thăm thành phố “sông bốn mặt”, bạn không nên bỏ lỡ những dấu tích vàng son còn lưu dấu một thời của các vương triều như Hoàng Cung, Chùa Bạc, Bảo tàng quốc gia, Wat Phnom và những phế tích của thời kỳ Angkor vẫn còn lưu giữ tại Phnompenh như cố đô Oudong, Phnom Chisor, Phnom Da…Và bạn cũng đừng quên cầu may cho gia đình mình ở ngôi chùa bạc rất linh thiêng tại xứ sở này.

Đi du lịch nước ngoài, du khách nào cũng thích nhất là mua cho mình và người thân những món quà làm kỷ niệm. Bạn có thể thỏa thích mua sắm ở khu chợ Nga, chợ Mới hay khu trung tâm thương mại Sorya. Siêu thị Lucky và Eon Mall là 2 địa điểm chuyên nhập đồ hiệu. 5 tầng siêu thị bán đủ các loại quần áo, giày dép gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Adidas, Forever 21, Zara, Skinny… nhập từ EU và Mỹ với chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp và chỉ bán bằng USD. Tại Campuchia, khách mua hàng có thể sử dụng cùng lúc 2 loại tiền USD và rien Campuchia, với tỷ giá 1USD = 4.200 rien, trong đó USD được ưu tiên sử dụng tại các điểm thanh toán.

Gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng cho dịp 304 và 15

campuchia là đất nước được chọn của những nhãn hàng nổi tiếng thế giới để sản xuất như Catier, GAP, Polo, D&G... Vì vậy, các bà mẹ trẻ không thể bỏ qua ở Campuchia đó là đồ trẻ em H&M và vô số hàng hiệu khác được bán với giá rất rẻ.

Du khách có thể khám phá đảo Korong tại thành phố biển xinh đẹp Shihanouke vill hoặc khám phá là quần thể di tích Angkor wat. Hiện Angkor Wat là một địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng của Siem Reap và Campuchia nói chung, với một triệu du khách đến vào năm 2013.

Nhân dịp này, Naga Services Việt Nam mở tour trọn gói du lịch tour TP HCM tới thủ đô PhnomPenh bằng xe Limo bus 5 sao. Với resort NagaWorld tiêu chuẩn 5 sao, bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị tại những căn phòng sang trọng, tha hồ thưởng thức ẩm thực Âu - Á trong 18 nhà hàng của hệ thống resort và đắm mình trong không gian giải trí của câu lạc bộ Fashion TV độc nhất tại Đông Dương.

Tour du lịch trọn gói bao gồm đi lại 2 chiều, 2 bữa ăn sáng buffer tại nhà hàng Grand Garden, 1 bữa buffer tối tại nhà hàng Âu Fussion, 2 phiếu đồ uống miễn phí tại câu lạc bộ FTV và 1h mát-xa miễn phí bằng biện pháp trị liệu cổ truyền của Campuchia tại hệ thống massa thủy lực sang trọng.

- Gói Espcapade Sài Gòn - NagaWorld 3 ngày 2 đêm giá 4,27 triệu đồng một  người (đã giảm 4,3 triệu đồng).

- Gói Free & Easy Sài gòn NagaWorld 3 ngày 2 đêm giá 2,75 triệu đồng một người (đã giảm 4 triệu đồng). Bao gồm đi lại 2 chiều, 2 đêm nghỉ tại phòng đôi Superior, 6 bữa ăn chính tại hệ thống 16 nhà hàng Âu - Á tại Naga và miễn phí city tour nửa ngày khám phá 7 điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Phnom Penh

Tour khởi hành các ngày thứ 6 trong tuần và nhận khách từ 26/4 trong dịp lễ 30/4 và 1/5 này.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Naga Services
Địa chỉ: Lầu 20, tòa nhà số 20 Hải Triều, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6298 6969 - 62918788 - 62918798
Hotline: 0966 3333 87, 0902809959. Website: www.nagaworld.com

Thư Kỳ