728 x 90

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm?

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm?
Mùa nghỉ lễ cuối năm là thời gian để đi chơi đối với nhiều người. Vậy những người giàu sẽ đi đâu trong dịp này? Croatia Croatia không chỉ tự hào với những bãi biển đẹp tuyệt vời mà còn...
CanhDep.net
Mùa nghỉ lễ cuối năm là thời gian để đi chơi đối với nhiều người. Vậy những người giàu sẽ đi đâu trong dịp này?

Croatia

Croatia không chỉ tự hào với những bãi biển đẹp tuyệt vời mà còn được biết đến với những giá trị lịch sử độc đáo. Du khách có thể đến thăm các di chỉ khảo cổ của nền nền văn minh cổ đại, cũng như tham quan một lâu đài trung cổ có từ thế kỷ 13.

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm

Đây là nơi nghỉ dưỡng của Bill Gates và gia đình, hoặc cũng rất được ưa thích bởi phu nhân của Steven Jobs - Laurene Powell.

Đảo Necker của Richard Branson

Necker là một hòn đảo tư nhân nằm trong quần đảo Bristish Virgin thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson. Hòn đảo xinh đẹp này đã trở thành nơi tổ chức đám cưới, các sự kiên xa hoa hoặc chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi thư giãn của giới siêu giàu. Hòn đảo rất tôn trọng sự yên tĩnh của các du khác với chỉ phục vụ tối đa 28 khách cùng lúc.

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm

Người ta đã từng yêu cầu chủ sở hữu hòn đảo mở cửa chào đón khách du lịch bình dân, yêu cầu này được thực hiện. Tuy nhiên, hầu hết các bãi biển tuyệt vời với nước trong và cát trắng là nơi mà họ không thể đến bởi những nơi này phụ thuộc quyền quản lý tư nhân của các khu nghỉ mát siêu sang chỉ dành cho những người lắm tiền, nhiều của.

Đảo Maui, Hawaii

Đảo Maui ở Hawaii có rất nhiều điểm đáng nói: những bãi biển hoàn hảo, khách sạn sang trọng, sân golf chuyên nghiệp và tiêu chuẩn, thời tiết luôn tốt, và nhà hàng thượng hạng. Thêm vào đó là không khí thoải mái khiến làm cho đảo này thực sự là nơi nghỉ tuyệt vời. "Có một sự phấn khích đối với Maui mà bạn cảm thấy ngay từ những phút bạn ra khỏi máy bay mà không thấy ở những nơi khác," Stacy Small, chủ tịch của Elite International Travel nói.

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm

Vì Maui thường đông đúc vào dịp nghỉ lễ cuối năm, đặc biệt là xung quanh khu vực Kaanapali nơi có nhiều khách sạn, người ta có thể thấy bị thiếu vắng cảm giác riêng tư. Nhưng những người có tiền thường tới những nơi khác trên đảo như Four Seasons tại Wailea nơi một căn hai phòng ngủ có giá hơn 5.000 USD cho mỗi đêm trong dịp ngày nghỉ tháng Mười Hai. Một trong những chỗ phải đi cho biết là Câu lạc bộ Du thuyền Lahaina, nơi bạn phải là hội viên hoặc được mời một ai đó là hội viên mời thì mới vào được.

Maui là nơi nhiều người nổi tiếng yêu thích trong đó có các diễn viên và các tay golf chuyên nghiệp thường tới ở đây. Nơi đây có khóa dậy golf ở sân golf Kapalua nổi tiếng với giá khoảng 300 mỗi người. (giá một căn hai phòng ngủ vào thời điểm này của năm là khoảng 3.000 USD một đêm). Hòn đảo này là sân chơi dành cho các vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp, dành cả ngày để lướt sóng, leo núi, chèo thuyền, tập yoga và tập bơi với giảng viên kèm riêng.

Maldives

Với nước lặng, bãi biển cát trắng và dịch vụ cao cấp, Maldives - đảo quốc ở Ấn Độ Dương đạt mọi tiêu chí của thiên đường. Ở đây, những người giàu có thể thuê phòng nghỉ hấp dẫn nhất so với bất cứ nơi nào trên thế giới, chẳng hạn như phòng nằm dưới biển tại khách sạn Conrad Maldives Rangali Island với giá từ khoảng 10.000 USD mỗi đêm.

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm

Sự sang trọng ở Maldives là không có giới hạn và tại đây có du thuyền tư nhân, tàu ngầm, các đảo, các câu lạc bộ dưới nước – đều có thể thuê được. Thuê một chiếc du thuyền tư nhân có giả khoảng 14.000 USD một tuần. Tại đảo tư nhân Velaa với việc bỏ ra khoảng 23.000 USD mỗi đêm, bạn có thể ở trong một biệt thự có diện tích 1.349 mét vuông trên đảo riêng với đầu bếp được xếp hạng Michelin riêng của mình và có tàu ngầm để đi chơi.

Không ít đại gia trên thế giới ưa chuộng nghỉ ngơi tại hòn đảo này vì dịch vụ nơi đây khó có nơi nào sánh kịp. Maldives cũng là nơi giới hoàng gia tới nghỉ. Hoàng tử William và công nương Kate Middleton từng nghỉ tại khách sạn năm sao Cheval Blanc Randheli hồi đầu năm 2014.

Đảo Laucala, Fiji

Hòn đảo có diện tích 3.500 mẫu Anh ở Fiji này chỉ có thể tới được bằng máy bay riêng, bằng tàu và có tới 385 nhân viên sẵn sàng phục vụ nhiệt tình cho tất cả các khách trọ tại 25 căn biệt thự trên đảo này. “Đây là khách sạn trọn gói cao nhất cấp theo quan điểm của tôi," Stacy Small, chủ tịch của Elite International Travel, lữ hành đặt tại Los Angeles, Mỹ cho hay. Và điều đó có nghĩa là giá dịch vụ ở đây cũng thuộc hàng cao cấp – tức 4.200 USD một đêm.

Giới đại gia chọn nơi nào đi nghỉ cuối năm

Người đi nghỉ có thể thưởng thức hương vị bản xứ, kể cả ăn đồ nướng truyền thống của Fiji và dự lễ tại làng văn hóa của hòn đảo này. Du khách cũng có thể ''trốn'' trong biệt thự của họ với các đầu bếp với những món tươi sống và những bữa ăn ấn tượng với thực phẩm có nguồn gốc ngay tại đảo.

Tỷ phú Scion Malcolm Forbes từng sở hữu đảo này. Người đồng sáng lập Red Bull Dietrich Mateschitz đã mua đảo này và thay đổi đảo với qui chế mới là thiên đường nghỉ tư nhân. Các tỷ phú khắp nơi trên thế giới giữ phòng thường xuyên ở đây.

Tin Update
  • 20/01/15 10:39 Các trường phải công khai thông tin tuyển sinh 2015 trên website
  • 20/01/15 09:42 Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam 32 ha được xây dựng tại Hà Nội
  • 20/01/15 09:41 Thế giới đầu năm 2015 qua ống kính phóng viên
  • 20/01/15 06:00 10 khu resort thiên đường trên thế giới cho các cặp đôi Valentine (P2)