728 x 90

Giàn khoan hóa khách sạn giữa biển khơi

Giàn khoan hóa khách sạn giữa biển khơi
Điểm quyến rũ nhất của Seaventures Dive Rig Resort, vốn là một giàn khoan, là khách có cơ hội lặn xuống đại dương chỉ cách phòng nghỉ vài bước chân.
CanhDep.net

Từng là nơi khai thác dầu khí, giàn khoan nằm gần đảo mabul - malaysia giờ đây là chốn nghỉ dưỡng với 25 phòng đầy đủ tiện nghi mang tên Seaventures Dive Rig Resort. Nơi đây có các phòng xem phim, karaoke, bar, quầy bán hàng lưu niệm, bàn chơi bi a và bóng bàn cùng một phòng hội thảo. Với sóng wifi khá mạnh, từ đây, du khách có thể truy cập internet ngay cả khi đang trên trực thăng hoặc thuyền.

Giàn khoan hóa khách sạn giữa biển khơi

Phòng xem phim rộng rãi và thoáng mát ở nơi từng là giàn khoan. Ảnh: Mercury.

Không chỉ vậy, Seaventures Dive Rig còn cung cấp du khách các khóa học lặn theo chuẩn của Hiệp hội Hướng dẫn viên lặn biển Chuyên nghiệp (PADI). Đây được coi là cơ hội tốt cho những ai muốn học lặn, lấy bằng chứng nhận và khám phá thế giới biển.

Khách sạn này có nhiều loại phòng với đầy đủ chăn ga gối đệm, điều hòa, không gian sạch sẽ, đảm bảo riêng tư, phù hợp cho việc đi cùng gia đình, người yêu, nhóm bạn hay chỉ đơn giản là một mình. Mỗi đêm nghỉ tại đây có giá từ 235 USD trở lên.

Giàn khoan hóa khách sạn giữa biển khơi

Điểm lặn biển ngay dưới chân khách sạn, nơi từng là giàn khoan dầu khí . Ảnh: Mercury.

Điều hấp dẫn du khách nhất lại không phải từ nơi nghỉ mà là không gian lặn biển chỉ cách vài bước chân. Sau khi thỏa thích lặn ngắm dưới làn nước trong xanh, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc giải trí ở phòng trò chơi, quầy bar hay nằm tắm nắng trên boong.

Hàng tuần, seaventures dive rig resort còn tổ chức buổi tiệc nướng ngoài trời và các đêm nhạc do chính những hướng dẫn viên lặn chuyên nghiệp tại đây biểu diễn.

Ảnh: khách sạn trên biển nhìn từ nhiều hướng

Hương Chi (theo News)