728 x 90

Gấu trúc cưỡi cá sấu qua sông ở Florida

Gấu trúc cưỡi cá sấu qua sông ở Florida
Con gấu trúc đứng bình thản trên lưng một chú cá sấu lớn và cả hai cùng vượt sông Oaklawaha ở bang Florida, Mỹ trong hòa bình.
CanhDep.net

Trong một buổi đi dạo ở rừng quốc gia ocala vào ngày 14/6, gia đình nhà Richard Jones tới bờ sông oaklawaha , bang florida để xem cá sấu. Tại đây, cậu con trai của vị khách tò mò và muốn tới gần mặt nước để những bức ảnh rõ nét hơn. Vô tình, họ chụp được cảnh tượng một con gấu trúc mỹ ngồi trên lưng cá sấu và rẽ nước bơi trên sông.

Gấu trúc cưỡi cá sấu qua sông ở florida

Hình ảnh gấu trúc Mỹ cưỡi cá sấu ở Florida đã nhận được nhiều sự chú ý khi chủ nhân bức ảnh đăng tải trên Reddit. Ảnh: Thrillist.

Trong email gửi trang WFTV, Jones viết: "Chúng tôi may mắn chụp được bức ảnh cá sấu trườn xuống nước và chở theo một con gấu trúc Mỹ. Nếu không chứng kiến từ đầu, có thể bạn sẽ nghĩ rằng con gấu đang dùng cá sấu để làm thuyền qua sông". Trên thực tế, Jones cho biết có thể do cậu con trai của anh làm chú gấu sợ hãi, nên nó nhảy vội lên lưng con cá sấu ở dưới sông mà thôi.

Khi bức ảnh được đăng trên mạng xã hội Reddit, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, thú vị. Không ít du khách cho rằng đây là một điều hiếm thấy nhưng cũng có người lại khẳng định hàng ngày ở Florida, những kiều kỳ quặc luôn xảy ra, chỉ là bạn chưa có cơ hội được bắt gặp mà thôi.

Anh Minh (theo Thrillist)