728 x 90

Gardens by the Bay biến thành khu vườn đồ chơi Giáng sinh

Gardens by the Bay biến thành khu vườn đồ chơi Giáng sinh
Du khách có thể ghé thăm xưởng của ông già Noel và Kim tự tháp Giáng sinh - vòng quay ngựa gỗ nhiều tầng truyền thống của Đức, với những món đồ chơi được trang trí ở mỗi tầng.
CanhDep.net

Từ 21/11 đến 5/01/2016, khu flower dome của Gardens by the Bay, singapore sẽ trở thành một thiên đường lễ hội đa sắc màu khi các loại hoa được trưng bày sắp đặt theo chủ đề Khu vườn đồ chơi Giáng sinh - Christmas Toyland.

Trong không gian xanh biếc của những khóm trạng nguyên và hàng cây thường xanh cao vút, xứ sở giáng sinh thần tiên sẽ được tái hiện tại đây với những câu chuyện giáng sinh đặc sắc.

Gardens by the bay biến thành khu vườn đồ chơi giáng sinh

Ngay tại góc giao của khu vườn chính là khu trưng bày mang tên The Luminarie, Sculptures of Light, nơi du khách sẽ thưởng lãm những tác phẩm điêu khắc ánh sáng tinh tế ngoài trời hoành tráng.

Christmas Toyland - chương cuối cùng trong chuỗi các câu chuyện thần thoại, sẽ đưa du khách vào thế giới huyền ảo của văn hóa dân gian, các truyền thuyết cũng như các giai điệu dân gian truyền thống qua ngôn ngữ của những loài cây, loài hoa.

Việt Nam vào top trong điểm đến mùa giáng sinh và năm mới

Tường Ý