728 x 90

Đường bay thẳng đầu tiên từ Hà Nội đến Istanbul

Đường bay thẳng đầu tiên từ Hà Nội đến Istanbul
Bắt đầu từ cuối tháng 6, hàng tuần sẽ có 5 chuyến bay từ Việt Nam tới Istanbul phục vụ nhu cầu đi lại đồng thời thúc đẩy du lịch giữa hai nước. 
CanhDep.net

Ngày 23/3, hãng hàng không turkish airlines phối hợp với công ty HG Aviation tổ chức buổi thông báo chính thức khai thác hai đường bay thẳng từ Việt Nam tới Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng 6 tới đây.

Theo đó, từ ngày 27/06, đường bay thẳng từ Hà Nội và TP HCM tới istanbul sẽ được khai thác với tần suất tổng cộng 5 chuyến một tuần (dự kiến tăng lên 7 chuyến một tuần từ 31/10), bằng máy bay Airbus A330-300. Thời gian bay khoảng 10 giờ 40 phút từ Hà Nội và 11 giờ 50 phút từ TP HCM.

Đường bay thẳng đầu tiên từ hà nội đến istanbul

Tới Istanbul, du khách sẽ có thêm lựa chọn cho chặng bay từ Hà Nội, TP HCM đến 287 điểm đến khắp châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Mỹ và châu Á. Ảnh: Istanbul

Đây là đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đây, du khách hai nước chỉ có một lựa chọn duy nhất là đường bay TP HCM - Istanbul, quá cảnh tại Bangkok. 

Cùng ngày thông báo đường bay mới, Tổng cục Du lịch Việt Nam và đại diện hãng hàng không đã ký kết thỏa thuận hợp tác song phương về việc thúc đẩy du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Thông qua đó, không chỉ hình ảnh đất nước, con người của Việt Nam được quảng bá rộng rãi và mạnh mẽ hơn mà thỏa thuận còn mang lại nhiều lợi ích cho du khách khi sử dụng dịch vụ của hãng này đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ và các nước châu Âu trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Giá vé đến các điểm châu Âu chỉ từ 6 triệu đồng và đến Nga từ 2 triệu đồng trở lên. Đây là giá vé khứ hồi, chưa bao gồm các khoản thuế, phí, phụ thu khác và có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Chương trình áp dụng cho khách mua vé từ 23/3 và khởi hành từ 27/6 đến 30/9.

Xem thêm: Phú Quốc mở đường bay mới đón khách từ Thụy Điển

Hương Chi