728 x 90

Du ngoạn Bắc Âu, khám phá băng đảo

Du ngoạn Bắc Âu, khám phá băng đảo
Xứ sở xa xôi của những người Viking trong huyền thoại Bắc Âu nổi tiếng thế giới sẽ gần ngay trước mắt du khách với những trải nghiệm kỳ thú.
CanhDep.net

Du khách thích chinh phục các vùng đất mới lạ, kỳ vĩ, sẽ có cơ hội đặt chân tới vùng đất xa xôi về phía cực Bắc với hành trình Nauy - Iceland - Đan Mạch 12 ngày (giá từ 145 triệu đồng vào ngày 24/8) cùng Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist vào thời điểm thuận lợi nhất trong năm (mùa hè với thời tiết ấm áp, dễ chịu). Bạn sẽ được đi thuyền chiêm ngưỡng những dòng sông băng nổi tiếng ở băng đảo, dọc theo vịnh Fjord hẹp ở Nauy với quang cảnh hùng vĩ, đến Copenhagen gặp nàng tiên cá kiều diễm trong chuyện cổ tích Andersen...  

Du ngoạn bắc âu khám phá băng đảo

Du khách thích chinh phục các vùng đất mới lạ, kỳ vĩ, sẽ có cơ hội đặt chân tới vùng đất xa xôi về phía cực Bắc với hành trình Nauy - Iceland - Đan Mạch.

Tâm điểm của chuyến du lịch này là Iceland, thường được gọi băng đảo. Du khách sẽ được khám phá vùng đầm phá sông băng nổi tiếng với chuyến đi thuyền trên vịnh Jokulsarlon chiêm ngưỡng những tảng băng xanh nổi bồng bềnh trên mặt nước. Đây cũng là điểm thấp nhất Iceland với độ sâu âm 146m so với mực nước biển. Xứ băng đảo sẽ ấm áp hơn khi du khách trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Blue Lagoon hay giờ phút chiêm ngưỡng Hveragerdi Greenhouse Village được mệnh danh "kinh đô suối nước nóng của thế giới". Nằm trên vành đai núi lửa Đại Tây Dương nên Iceland có nhiều núi lửa, suối nước nóng và nguồn địa nhiệt khổng lồ. Các dòng suối nước khoáng nóng chứa nhiều khoáng chất của Iceland giúp du khách phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau quãng đường dài di chuyển.

Đặc biệt, du khách sẽ tới Reykjavík - thủ đô nằm xa nhất về phía Bắc của thế giới, tìm hiểu nền văn hóa phong phú, đa dạng của người dân địa phương tại Viện bảo tàng Dân tộc Skogar. Hướng về phía Nam thủ đô xứ Băng đảo, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những thắng cảnh xứng hàng kỳ quan của nơi này với vẻ đẹp, sự hùng vĩ của các thác nước thẳng đứng, dòng sông băng tráng lệ hay khung cảnh đầm phá ngoạn mục… theo hành trình tour “Golden Circle” - “cung đường vàng” của Iceland.

Du ngoạn bắc âu khám phá băng đảo

Trong suốt chuyến du thuyền dọc theo Fjord (vịnh hẹp với hai bên là sườn núi cao) với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, du khách được chiêm ngưỡng Næroyfjord - vịnh hẹp nhất thế giới và là di sản thế giới của UNESCO.

Trong suốt chuyến du thuyền dọc theo Fjord (vịnh hẹp với hai bên là sườn núi cao) với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, du khách được chiêm ngưỡng Næroyfjord - vịnh hẹp nhất thế giới và là di sản thế giới của UNESCO. Bạn còn có dịp mua sắm tại chợ Bergen ở trung tâm thành phố, được bao bọc bởi các “fjord” và 7 ngọn núi xung quanh... Tại Oslo, nơi đáng để tham quan là bảo tàng chiến thuyền Viking (Viking Ship Museum) với những hiện vật gợi nhớ các chiến binh đi biển thiện chiến Viking của bắc âu từ thế kỷ thứ 8.

Chuyến du ngoạn Bắc Âu cùng Saigontourist sẽ khép lại tại thủ đô Copenhagen với cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng dành cho những người có tâm hồn lãng mạn khi tận mắt ngắm bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng trong truyện cổ tích Andersen; chiêm ngưỡng cung điện Kronborg - được xây dựng vào năm 1574, một trong những lâu đài cổ phong cách Phục Hưng đẹp nhất tại châu Âu; lâu đài và bảo tàng Frederiksborg của hoàng đế Frederik IV với khoảng sân vườn độc đáo qua nghệ thuật cắt tỉa kỳ công...

Du ngoạn bắc âu khám phá băng đảo

Du khách có dịp đi thuyền chiêm ngưỡng những dòng sông băng nổi tiếng ở băng đảo.

Saigontourist đồng thời phục vụ đa dạng tour châu Âu mùa hè, từ TP HCM như: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Italy 10 ngày giá 94,99 triệu đồng; Tây Ban Nha - Pháp - Italy 10 ngày giá 77,99 triệu đồng; Italy - Thụy Sĩ - Pháp 12 ngày giá 92,99 triệu đồng; Pháp - Thụy Sĩ - Italy 12 ngày giá 92,99 triệu đồng; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày từ 68,99 triệu đồng; Pháp - Hungary - Czech - Áo 11 ngày giá 89,99 triệu đồng... Từ Hà Nội: Italy - Tây Ban Nha - Pháp 13 ngày giá 96,8 triệu đồng.

Du khách có cơ hội tham gia khuyến mãi hè với giải đặc biệt trị giá 163 triệu đồng gồm tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp và đảo Santorini cùng 100 triệu đồng tiền mặt; nhiều giải thưởng bằng tiền mặt khác (từ 10 triệu đến 50 triệu đồng). Saigontourist tiếp tục tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa đến 2,1 tỷ đồng một khách một vụ. 

Liên hệ: 0917 650 179 (TP HCM) - 0904 184 414 (Hà Nội) hoặc tại www.dulichhe.com. Tham khảo chương trình chi tiết tại đây.

(Nguồn: Saigontourist)