728 x 90

Nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf tại NagaWorld

Nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf tại NagaWorld
Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại sân golf sở hữu địa hình tự nhiên khi đến với tour golf kết hợp nghỉ dưỡng tại sân Garden City Golf Course.
CanhDep.net

Thể hiện đẳng cấp của người chơi, rèn luyện sức khỏe, trao đổi công việc, thắt chặt quan hệ với các đối tác và mở ra những cơ hội đầu tư mới khiến golf đang dần trở thành một trong những môn thể thao ưa thích nhất của giới doanh nhân Việt Nam. NagaWorld - nơi được giới sành điệu gọi là "thiên đường giải trí" tại Campuchia, đang là điểm đến thú vị của các doanh nhân.

Từ TP HCM tới thủ đô Phnompenh, bạn chỉ mất 30 phút đi bằng máy bay hoặc gần sáu tiếng chạy xe. Trải dài trên trên diện tích hơn 11 hecta, khu phức hợp khách sạn - sòng bài nagaworld nằm giữa thành phố. Cơ sở vật chất cao cấp để phục vụ các hoạt động giải trí phong phú tại đây gồm: 500 phòng suites và phòng deluxe, 16 nhà hàng đa quốc gia Hàn, Nhật, Italy, Pháp... cùng tất cả Fashion TV lounge, Darling Darling Club, karaoke và spa sang trọng trên 8 tầng giải trí và hai địa điểm vui chơi sành điệu trong thành phố.

Nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf tại nagaworld

Phòng nghỉ sang trọng, hiện đại tại NagaWorld.

Vị trí đắc địa của NagaWorld giúp bạn có một tầm nhìn đẹp từ sông Tonle Sap và sông MeKong hội tụ. Đồng thời, khu phức hợp này cũng gần với các điểm du lịch chính và hấp dẫn tại Phnom Penh như: cung điện Hoàng gia, chùa Vàng, chùa Bạc, tượng đài độc lập... Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với sân golf sở hữu địa hình tự nhiên khi đến với tour golf kết hợp nghỉ dưỡng tại sân Garden City Golf Course. Đây là sân golf 36 lỗ ấn tượng tại thủ đô Phnompenh và cũng là một địa chỉ thú vị dành cho giới doanh nhân hay các cuộc thương thuyết quan trọng. Bạn có thể cùng các đối tác đánh golf, sau đó trao đổi công việc trong khi đi bộ hoặc giải lao. 

Nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf tại nagaworld

Garden City Golf Course.

Hiện NagaWorld có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ golf kết hợp với tour Free and Easy 3 ngày 2 đêm đưa đón bằng xe Limo Bus 5 sao sang trọng, hệ thống ghế massage và màn hình LCD, 6 bữa ăn chính tại các nhà hàng tự chọn và ở tại phòng superior. Giá tour trọn gói 2,65 triệu đồng một khách một phòng đôi (chưa bao gồm phí dành riêng cho golfer: green fee, caddy và buggies...).

Nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf tại nagaworld

NagaWorld Spa.

Lịch trình gói kỳ nghỉ golf với NagaWorld 3 ngày 2 đêm giá 10,4 triệu đồng một người:

Ngày 1: Nhận phòng Deluxe tại khách sạn NagaWorld.
Ngày 2: Chơi golf tại Garden City và thư giãn với phương pháp trị liệu spa.
Ngày 3: Trả phòng.

Lịch trình gói kỳ nghỉ golf với NagaWorld 4 ngày 3 đêm giá 14,6 triệu đồng một người:

Ngày 1: Nhận phòng deluxe tại khách sạn NagaWorld.
Ngày 2: Chơi golf tại Garden City và ăn tối tại khách sạn.
Ngày 3: Chơi golf tại Cambodia Golf Country Club và thư giãn với phương pháp trị liệu spa.
Ngày 4: Trả phòng.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Naga Services

Địa chỉ: Lầu 20, Tòa nhà Bitexco số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6 298 6969 - 6 291 8788 - 6 291 8798.
Hotline: 0966 333 387 - Liz (Tour Free and Easy); 0123 858 5555 - Dolly (Tour Golf).
Web: www.nagaworld .com.

(Nguồn: NagaWorld)