728 x 90

Du lịch kết hợp trượt tuyết ở Hàn Quốc

Du lịch kết hợp trượt tuyết ở Hàn Quốc
Tọa lạc trên núi Dokjo (tỉnh Gyeonggi) Hàn Quốc, khu nghỉ dưỡng Yangji Pine với đường trượt đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150m là điểm đến của nhiều gia đình.
CanhDep.net

Với 11,9 triệu đồng cho tour 4 ngày tại Vietrantour, du khách sẽ có khoảng thời gian thử sức với môn thể thao mùa đông được ưa chuộng trên toàn thế giới và tận hưởng thú vui mua sắm ở Seoul, một trong 12 thành phố mua sắm tốt nhất thế giới theo bình chọn của CNN Travel.

Du lịch kết hợp trượt tuyết ở hàn quốc

Sau khi đáp chuyến bay 4 giờ từ Hà Nội đến Incheon, du khách mất khoảng hơn 2 tiếng đi xe đến Yangji Pine resort. khu nghỉ dưỡng có đường trượt đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150m. Nếu chưa biết trượt, bạn vẫn có thể nghịch tuyết, tham gia các khóa học 2 - 4 giờ trượt tuyết bằng ván hoặc gậy dành cho cả người lớn và trẻ em hoặc thuê xe trượt tuyết. Từ Yangji Pine resort, du khách có thể tranh thủ khám phá trung tâm thủ đô Seoul quyến rũ của xứ đại Hàn, cách đó khoảng 90 phút lái xe.

Giữa trung tâm thủ đô, cách ga Gwanghwamun 3 phút đi bộ, quảng trường Gwanghwamun khiến du khách choáng ngợp bởi diện tích gần 20.000m2 với hai bức tượng đồng Sejong đại đế và danh tướng Yi Sun-shin được người dân hàn quốc tôn kính. Đây cũng là bối cảnh quay của bộ phim hành động gây sốt “Mật danh IRIS”. Cách quảng trường 100m là dòng suối Cheongyecheon trong lành, tô điểm vẻ đẹp thủ đô. Từ đó, đi bộ mất 10 phút là cung điện hoàng gia Gyeongbok, trái tim triều đại Joseon suốt 500 năm, với điện Geunjeongjeon, nơi tổ chức các nghi lễ chính thức của hoàng gia và tư dinh của Vua và Hoàng hậu được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Du lịch kết hợp trượt tuyết ở hàn quốc

Du khách cũng có giờ phút lạc vào quá khứ để tìm hiểu nếp sống sinh hoạt của người dân Hàn Quốc xưa tại Bảo tàng Dân gian Quốc gia ngay trong phạm vi cung điện. Ở phía sau cung điện Hoàng gia là Phủ Tổng thống Cheong Wa Dae (hay còn gọi là Nhà Xanh) nổi tiếng với kiến trúc ngói uốn cong màu xanh độc đáo, có độ bền đến 150 năm và khung cảnh diễm lệ của khu vực thung lũng Mugunghwa (hoa hồng Sharon).

Cách ga Chungmuro khoảng 10 phút đi bộ là làng Hanok Namsangol, nơi du khách có thể tự mình tìm hiểu phong cách nhà ở truyền thống của người dân triều đại Joseon, khoác lên mình trang phục hanbok để chụp hình lưu niệm hay quan sát nghi lễ cưới truyền thống và các trò chơi dân gian nổi tiếng của xứ sở kim chi như ném tên tuho, đánh đáo yunnori, bập bênh neolttwigi… Cách ga Chungmuro 20 phút đi xe là tháp Seoul N cao thứ 10 thế giới được xây trên núi Namsan, nơi giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh Seoul từ trên đài quan sát nằm trên đỉnh tháp.

Du lịch kết hợp trượt tuyết ở hàn quốc

Bên cạnh những danh thắng nổi tiếng, Seoul còn nhiều cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, linh chi, nhân sâm… Du khách có thể mua cho bản thân những sản phẩm dưỡng da, trang điểm ở “con đường mỹ phẩm” Myeongdong, những bộ quần áo thời thượng ở kinh đô thời trang Dongdaemun hay tìm đến những khu mua sắm miễn thuế nổi tiếng để tậu về các sản phẩm thương hiệu ở trung tâm thương mại Myeongdong Lotte, DongHwa và chuỗi cửa hiệu miễn thuế đáng kể đến như Louis Vuitton, Channel, Burberry, Mont blanc… ở sân bay quốc tế Incheon (nơi bạn được hoàn thuế giá trị gia tăng đến 80%) và tận hưởng giá siêu tiết kiệm đến 70% trong lễ hội mua sắm giảm giá 2014 (từ 3/1/2014 đến 16/2/2014) trên khắp xứ sở kim chi.

Hành trình khám phá Hàn Quốc 4 ngày còn đưa du khách ghé thăm trung tâm nhân sâm của Chính phủ Hàn Quốc DongHwang, cửa hàng Raisin Tree để tìm hiểu và mua về cực phẩm linh chi, nhân sâm, các sản phẩm bổ dưỡng từ cây nho khô Hàn Quốc.

Bạn cũng có thể mang về những vật phẩm xinh xắn ở khu phố đồ lưu niệm Insadong để dành tặng cho người thân và kỷ niệm một hành trình khám phá tuyệt vời ở xứ sở này.

Sản phẩm tour Seoul - trượt tuyết mùa đông 4 ngày, khởi hành ngày 14, 15/1 được Vietrantour - thành viên KOC, phối hợp Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam giới thiệu và mở bán nhân sự kiện Ngày hội trượt băng miễn phí (từ ngày 6 đến 8/12) tại sân băng Vinpearl Ice Rink (khu đô thị royal city, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Khách hàng được tặng phiếu giảm giá thêm 500.000 đồng cho tour trên khi đăng ký đặt tour tại Ngày hội trượt băng miễn phí . Ngoài ra, các chương trình tour Seoul - Jeju 6 ngày khởi hành vào dịp cuối năm, Tết dương lịch, âm lịch cũng có giá dao động từ 21 triệu đồng đến 22,8 triệu đồng.

Phương Thảo

Liên hệ: Vietrantour, 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 043. 943 8777. Tư vấn nhanh tour Quốc tế: 0943 12 13 18; Tư vấn nhanh tour Nội địa: 0943 12 13 16. Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn