728 x 90

Du lịch ‘đua’ khuyến mãi dịp 20/10

Du lịch ‘đua’ khuyến mãi dịp 20/10
Giảm giá tour, tặng tiền cho khách mua đặt lịch sớm..., các hãng lữ hành đang đua nhau tung các chính sách khuyến mãi, nhằm kích cầu thị trường du lịch trong các tháng còn lại của năm.
CanhDep.net

Theo một số công ty kinh doanh lĩnh vực này, tiết cuối thu hay đầu đông, du lịch bước vào giai đoạn thấp điểm. Vì thế, ngoài các chính sách mở bán vé cho dịp thấp điểm, các hãng lữ hành còn đua nhau hạ giá tour, hoặc khuyến mãi cho những khách hàng du lịch theo diện gia đình hoặc nhóm. "Ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10 được chúng tôi xem là cái cớ để tung các chính sách ưu đãi", chủ một doanh nghiệp chia sẻ.

Du lịch đua khuyến mãi dịp 2010

Hàn Quốc là một trong những điểm đến yêu thích của du khách, đặc biệt là phái đẹp.

Từ đầu tháng 9, những hãng lữ hành có tên tuổi như TransViet, Vietravel, Saigontoursit, Red Tours, HongGai Tourist, Le Travel... đã tung ra chính sách khuyến mãi "ăn theo" sự kiện 20/10. Họ hy vọng lượng khách sẽ tăng khoảng 2-3 lần so với ngày thường. Ông Đoàn Văn Trường, Giám đốc điều hành Công ty du lịch TransViet Travel cho hay, dịp 20/10 này công ty quyết định tung 210 suất du lịch trọn gói ưu đãi, cho phép khách hàng nữ tiết kiệm 1 triệu đồng khi đặt tour. Trong đó, tour đi Thái Lan chỉ còn 6,5 triệu đồng hay tour liên tuyến Singapore - Malaysia chỉ còn 9,99 triệu đồng (khởi hành từ TP HCM) và 13,5 triệu đồng (từ Hà Nội).

Ngoài ra để kích cầu doanh số, TransViet Travel chủ động làm việc với các nhà cung ứng, hãng hàng không nhằm đưa ra chùm tour ưu đãi. "Du lịch châu Âu - Australia - Mỹ dành cho nhóm nhỏ với xe riêng là một trong những tour mới thành công của công ty. Chính sách giá ưu đãi cho các tour truyền thống và đầu tư nghiên cứu loại hình tour mới lạ đã giúp lượng tour bán ra năm nay của chúng tôi tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái", ông Trường cho biết thêm. Cũng theo đại diện của TransViet, khách đến chọn mua tour không chỉ để du lịch, nghỉ dưỡng mà còn là chọn những sản phẩm du lịch tốt làm quà tặng cho mẹ, vợ, người yêu, bạn... nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Du lịch đua khuyến mãi dịp 2010

Khách hàng có thể gọi (08) 3930 3044 hoặc (04) 3936 6777 hay truy cập www.transviet.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi.

Không bỏ lỡ cơ hội vàng, viettravel cũng quyết định giảm giá một loạt tour "hot" mùa hè như Nha Trang - Vinpearl Resort (3 ngày 2 đêm, kèm vé máy bay), giá 5,99 triệu đồng đồng (giảm 45% so với giá gốc)... Đại diện của Viettravel nhận định 20/10 năm nay rơi vào cuối tuần, nên kỳ nghỉ lễ ngắn ngày được du khách lựa chọn nhiều nhất, trong đó tour trong nước, đặc biệt là tuyến miền Trung.

Hãng lữ hành Hanoi Redtours áp dụng chính sách giá "mềm" đối với chùm tour đường bộ - Tây Bắc mùa lúa chín với 3,39 triệu đồng. Đối với một số sản phẩm di chuyển bằng đường hàng không, các tour mùa thu cũng được Hanoi Redtours giảm từ 25% đến 35%.

Bên cạnh tour trong nước, những chuyến du lịch ngắm thu nước ngoài cũng được các hãng lữ hành giới thiệu nhân dịp khuyến mãi mừng 20/10. Trong đó, Saigontourist, Bến Thành Tourist, Fiditour… tăng tần suất các tour đi ngắm mùa thu ở nước ngoài. Lữ hành Saigontourist còn mở cả tour mùa thu Canada - Cuba.

Trong khi đó, TransViet Travel lại chú trọng nhiều hơn tour châu Á có giá tốt như Hong Kong, Thailand, Singapore - Malaysia hay Myanmar, Hàn Quốc. Ông Trường cho biết thêm: "Theo khảo sát của TransViet Travel, Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Thái Lan là những điểm đến châu Á phái đẹp thích nhất vì cảnh đẹp, giá cả phải chăng, do đó chúng tôi tặng chị em 1 triệu đồng khi đăng ký tour". Với chính sách ưu đãi đặc biệt này, giá trọn gói tại trans viet đã bao gồm thuế dành cho phụ nữ, khởi hành từ TP HCM của tour Thái Lan là 6,49 triệu đồng; Hong Kong còn từ 11,49 triệu đồng, Hàn Quốc từ 17,99 triệu đồng... Nếu khởi hành từ Hà Nội, giá sẽ cao hơn một chút như tour Thái Lan 6,5 triệu đồng; Singapore còn 11,5 triệu đồng; Hong Kong từ 14,5 triệu đồng; Hàn Quốc 20,9 triệu đồng và Nhật Bản 34,5 triệu đồng.

Nhiều công ty du lịch khác như Letravel, Du lịch Việt, Honggai tourist... cũng đưa ra các tour khuyến mãi, giảm giá mạnh, đặc biệt với những chuyến du lịch kết hợp với hãng hàng không lớn. Các tour du lịch phổ biến dài 3-4 ngày, chỉ có một số tour đi phía Bắc là 6-7 ngày.

Với những chiêu khuyến mãi trên, các hãng du lịch mong muốn sẽ thu hút được du khách cho mùa thấp điểm năm nay. Tuy nhiên, để du khách có thể chọn được sản phẩm nghỉ dưỡng tốt nhất, ông Phạm Minh Quang, Giám đốc điều hành LeTravel khuyên khi chọn tour khuyến mãi, du khách nên chú ý những đơn vị lớn, có thương hiệu để việc giảm giá khuyến mại là thực chất do sự ủng hộ của các tổ chức, đối tác chứ không phải cắt giảm chất lượng dịch vụ. Ông Quang nói thêm du khách cũng nên suy nghĩ kỹ khi mua những tour quá rẻ do không thực tế với giá trị dịch vụ.

Phương Thảo