728 x 90

Du lịch châu Âu, khám phá lễ hội bia Oktoberfest

Du lịch châu Âu, khám phá lễ hội bia Oktoberfest
Khi tham gia tour “Du lịch trên xe tự lái”, bạn có thể tự chở người thân hay bạn bè rong ruổi trên những tuyến đường cao tốc tốt nhất châu Âu và tham dự lễ hội bia Oktoberfest.
CanhDep.net

Sau tour chu du châu Âu bằng xe tự lái hành trình Pháp - Thụy Sĩ - Italy, cuối tháng 9 tới, transviet travel sẽ đưa du khách đi thử tay lái trên cung đường lãng mạn romantic road của nước Đức và tham dự lễ hội bia oktoberfest nổi tiếng.

Đây là tour mới nhất trong dòng sản phẩm “Du lịch trên xe tự lái” do TransViet Travel giới thiệu. Bạn sẽ được cầm lái một chiếc xe thuê đời mới với thiết bị định vị toàn cầu và bộ đàm, tự chở chính những người thân hay bạn bè mình rong ruổi trên những tuyến đường cao tốc tốt nhất châu Âu. Nếu bạn không lái xe thì hướng dẫn viên sẽ giúp bạn điều này. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn hộ kiểu Đức xinh xắn với đầy đủ tiện nghi, tự do thưởng thức ẩm thực địa phương theo khẩu vị riêng. Nếu thích không khí tiệc tùng ấm cúng, bạn chỉ cần đi siêu thị mua thức ăn về nấu.

Du lịch châu âu khám phá lễ hội bia oktoberfest
Lâu đài Neuschwanstein khổng lồ trên đỉnh đồi tại Fussen.

Hành trình tự lái châu Âu lần này đưa bạn ngao du Romantic Road, tuyến đường dài 350km từ Wurzburg đến Fussen, là con đường giao thương nối liền trung tâm và miền Nam nước Đức từ thời Trung cổ. Tuyến đường đi qua làng mạc, đồng quê và nhiều thị trấn thành phố mà phong cảnh như trong truyện cổ tích. Điển hình như “lâu đài thiên nga” Neuschwanstein ở Fussen, do Vua Ludwig II xây dựng vào năm 1869, nổi bật bên trên những cánh rừng xanh dưới chân dãy Alps. Bạn cũng có thể tới Nordlingen - thị trấn độc đáo nhất trên cung đường lãng mạn với những ngôi nhà mái đỏ và tường đá lấp lánh bởi hàng triệu viên kim cương li ti lẫn trong vật liệu xây nhà - kết quả của vụ va chạm thiên thạch từ 14,5 triệu năm trước. Du khách cũng có cơ hội đến thành phố Heidelberg nổi tiếng với trường đại học lâu đời nhất nước Đức và thành phố Rothenburg nằm bên bờ sông Tauber thơ mộng, hình mẫu để Disney xây dựng nên thế giới hoạt hình của cậu bé người gỗ Pinocchino.

Du lịch châu âu khám phá lễ hội bia oktoberfest
Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất hành tinh tại munich .

Điểm nhấn của hành trình là lễ hội bia lớn nhất hành tinh Oktoberfest tại Munich. Du khách được tận hưởng bầu không khí lễ hội náo nhiệt trong những căn lều bia khổng lồ và chung vui cùng hàng triệu lượt du khách khắp nơi đổ về Munich. Bạn cũng có thể thưởng thức những cốc bia 1 lít hảo hạng cùng với xúc xích Đức thơm phức.

Du lịch châu âu khám phá lễ hội bia oktoberfest
EU-tour-map: Hành trình chuyến đi qua 4 nước: Đức - Luxembourg - Áo - Thụy Sĩ.

Ngoài ra, hành trình còn kết nối Đức và ba nước láng giềng Luxembourg, Áo và Thụy Sĩ. Theo đó, du khách được đến thăm tiểu quốc Luxembourg xinh xắn vừa hiện đại vừa cổ kính; lái xe đến quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart tại Salzburg của Áo; ghé Thụy Sĩ chiêm ngưỡng thác Rhinefalls lớn nhất châu Âu.

Tour Tự lái xe trải nghiệm Romantic Road và tham gia Oktoberfest, hành trình Đức - Luxembourg - Áo - Thụy Sĩ, 11 ngày 10 đêm, khởi hành ngày 25/9, giá trọn gói từ 76,99 triệu đồng. Tham khảo thêm trên website http://transviet.com.vn/

TransViet Travel

Văn phòng TP HCM: Tầng G, Tòa nhà Travel House, 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3. Điện thoại: (08) 3930 3044. Email: dulich.sgn@transviet.com

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Đào Duy Anh; Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa. Điện thoại: (04) 3936 6777. Email: outbound.han@transviet.com

Phương  Thảo