728 x 90

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013 

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013 
Những điểm đến lý tưởng cho mùa hè với mức giá tiết kiệm được bình bầu bởi Trivago năm 2013 sẽ là gợi ý không tồi để kết thúc một kì nghỉ hè ấn tượng và đáng nhớ.
CanhDep.net

1. Bãi biển patong (Thái Lan)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Là một khu du lịch nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp nằm ở phía Tây, Phuket được mệnh danh là 'thành phố không ngủ'. Bãi biển Patong có bầu không khí vô cùng sôi động và không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Người dân nổi tiếng với sự nhiệt tình, thân thiện và câu nói cửa miệng  'mai pen rai', có nghĩa là 'đừng lo lắng, hay cứ vui đi'. Giá phòng trung bình chỉ từ 1.000.000 VND/ đêm.

2. Kefalos, Kos (HyLạp)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Là một ngôi làng trên núi ở phía Nam của hòn đảo Kos, kefalos mang phong cách kiến trúc của các hòn đảo Hy Lạp với những căn nhà được xây sát nhau trên những con phố nhỏ và hẹp. Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm thường diễn ra các lễ hội địa phương độc đáo và nhộn nhịp. Đây cũng là thời gian lý tưởng nhất cho du khách đến thăm quan và khám phá ngôi làng này. Giá phòng trung bình: 1.100.000 VND/ đêm.

3. Varna (Bulgaria)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

varna là một khu đô thị có những bến cảng rộng lớn phục vụ cho cả mục đích thương mại và quân đội. Hệ kiến trúc tại đây rất hiện đại với những lối đi rợp cây xanh mát và các khu vườn xanh mượt ven biển. Đây cũng là gợi ý thú vị cho một kì nghỉ hè với chi phí phải chăng. Giá phòng trung bình: 1.300.000 VND/ đêm.

4.  Wladyslawowo (Ba Lan)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Là một thành phố nhỏ nằm ở phía Nam bờ biển Bantic, Wladislawowo cũng là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong mùa hè này. Giá khách sạn trung bình: 1.400.000 VND/ đêm.

5. Las Palmas, Gran Canaria(Tây Ban Nha)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Được xem là vùng đất có khí hậu tốt nhất thế giới và nền văn hóa đô thị hình thành từ khá sớm,  thành phố biển Las Palmas luôn tấp nập và nhộn nhịp. Tại khu phố cổ Vegueta, du khách có thể chiêm ngưỡng những tòa kiến trúc thuộc địa nằm san sát nhau trên các khu phố hẹp, và một không gian thư giãn dễ chịu với nhiều loại cây trái như đu đủ, chuối, xương rồng được trồng bên trong sân. Giá khách sạn trung bình: 1.500.000 VND/ đêm.

6. Ulcinj (Montenegro)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Những bờ vịnh đẹp, những dải núi đá nhọn với vòm núi được tận dụng làm lều che chắn cho dân chài, nhà thờ trong hang động và những hòn đảo được xây dựng từ xác tàu chìm...  tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp kì diệu cho vùng đất ulcinj . Cảnh quan ở đây có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với những du khách đam mê khám phá. Giá phòng trung bình 1.500.000 VND/ đêm.

7. Saranda(Abany)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Với khí hậu mát mẻ và phong cảnh đẹp, saranda đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng ở vùng biển Địa Trung Hải. Với địa hình là một vành đai giữa biển và núi, cảnh quan nơi đây vô cùng kỳ vĩ. Những tàn tích của thời kỳ La Mã, đem đến cho du khách một không gian mới mẻ và kỳ thú. Du khách đến đây còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng hấp dẫn. Giá khách sạn trung bình: 1.600.000 VND/ đêm.

8. Almeria (Tây Ban Nha)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Nằm ở phía Đông Nam Tây Ban Nha, thuộc vùng biển Địa Trung Hải, almeria được coi là điểm du lịch tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên. Với địa hình rộng lớn, Almeria luôn khiến du khách ngây ngất trước những dãy núi hùng vĩ thuộc công viên Sierra Nevada và những bãi biển đầy nắng của công viên Cabo de Gata. Giá khách sạn trung bình: 1.600.000 VND/ đêm.

9. Puerto de la Cruz, Tenerife (Tây Ban Nha)

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

Nằm ở phía Bắc của hòn đảo Tenerife, thung lũng Orotava.Đây từng là một làng chài nổi tiếng của Tây Ban Nha. Với nhịp sống bận rộn và những con phố nhỏ, việc đi bộ sẽ an toàn và thuận tiện hơn đi xe. Sòng bạc và vườn thực vật từ những năm 1788  là những điểm du lịch nổi tiếng ở đây. Giá khách sạn trung bình: 1.600.000 VND/ đêm.

10. Clearwater, Florida (Mỹ) 

10 điểm du lịch giá rẻ mùa hè 2013

clearwater là quê hương của những bãi biển cát trắng hoang sơ, vịnh, mặt trời và những khu resort cao cấp. Du khách có thể thăm những chú ca heo thông minh nhất hành tinh tại Công viên đại dương Clearwater và ngắm nhìn mặt trời lặn tại bến cảng 60. Giá khách sạn trung bình: 2.300.000 VND/ đêm. 

 

Lưu Linh (theo Telegraph)