728 x 90

Du khách Việt vẫn ưa thích điểm đến Malaysia

Du khách Việt vẫn ưa thích điểm đến Malaysia
Theo Cục xúc tiến thương mại Malaysia, bất chấp những sự cố liên tiếp trong ngành hàng không nước này, lượng khách Việt Nam đến Malaysia hầu như không bị ảnh hưởng.
CanhDep.net

Tại Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2014, nhiều gian hàng và thông tin du lịch liên quan đến malaysia được đẩy mạnh. Cục xúc tiến thương mại Malaysia còn có bàn tư vấn, cung cấp cho du khách thông tin đến thăm quốc gia này một cách thuận tiện nhất.

Không chỉ vậy, những hoạt động bên lề như chụp ảnh lưu niệm với bức tranh vẽ đường phố Penan và các trò chơi trúng thưởng cũng được tung ra để thu hút khách ghé thăm.

Du khách việt vẫn ưa thích điểm đến malaysia

Nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị diễn ra tại gian hàng của Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia tại Liên Hoan. Ảnh: Lê Thương

Bà Vũ Thị Thu Hà - Chuyên viên Marketing - Tổng cục Du lịch Malaysia chia sẻ, năm qua hàng không Malaysia đã có những sự cố không vui nhưng thống kê từ nhiều công ty du lịch cho thấy lượng khách Việt Nam đến quốc gia này hầu như không bị ảnh hưởng. Điều này cho thấy nhu cầu du lịch từ khách Việt Nam đến Malaysia vẫn ổn định. 

Thông tin thêm:

Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2014 diễn ra trong ngày 9- 12/10 tại Cung Thể thao Quần Ngựa. Du khách được miễn phí vé vào cổng và tham quan nhiều làng nghề truyền thống như gốm sứ, mây tre đan, cói, thêu, dệt, giấy, tranh dân gian, chạm khắc gỗ, đúc đồng…

Lê Thương