728 x 90

Du khách suýt chết cháy trên du thuyền

Du khách suýt chết cháy trên du thuyền
Do bị cháy buồng động cơ, 3 người trong nhóm thuyền viên và nhà thầu đã qua đời còn 684 hành khách may mắn bình an vô sự trên chiếc du thuyền của hãng Oceania Cruises.
CanhDep.net

du thuyền có tên Insignia của hãng oceania cruises đã bốc cháy phòng động cơ hôm qua khiến năm người gồm thuyền viên và nhà thầu nhập viện khẩn cấp. Ba người sau đó đã chết vì vết bỏng quá nặng. Khi phòng động cơ bốc cháy, khoảng 684 hành khách đang trên tàu nhưng không bị thương. 

Du khách suýt chết cháy trên du thuyền

Vụ hỏa hoạn đang được các nhà chức trách điều tra. Ảnh: Cruisemates.

Theo thông cáo phát đi, hãng Oceania cho biết ngọn lửa đã bén trong phòng động cơ, sau đó lan ra và được dập tắt. Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Hãng Oceania cũng đã chuyển hành khách và đội ngũ thuyền viên đến saint lucia để họ được nghỉ ngơi tại các khách sạn ở đây. 

Du thuyền Insignia đang ở giữa hành trình 10 ngày di chuyển, dự kiến cập bến Miami ngày 17/12 sắp tới. Đây là một trong ba du thuyền được Oceania mua lại sau khi hãng Renaissance phá sản. Thông tin về việc trận hỏa hoạn có ảnh hưởng đến hành trình của Insignia hay không hiện chưa được công bố cụ thể.

Tường Ý (theo Travelweekly)