728 x 90

Du khách mê Việt Nam vì chỉ số an toàn và hạnh phúc cao

Du khách mê Việt Nam vì chỉ số an toàn và hạnh phúc cao
Nhờ hai lợi thế trên, Việt Nam được bình chọn trong top 10 những quốc gia hoàn hảo nhất đối với khách du lịch độc thân.
CanhDep.net

Tạp chí Travel & Leisure vừa công bố danh sách 10 điểm đến tuyệt vời nhất cho khách du lịch độc thân, dựa trên hai tiêu chí: đó có phải là một quốc gia hạnh phúc và thực sự an toàn hay không.

Du khách mê việt nam vì chỉ số an toàn và hạnh phúc cao

Hà Nội - thủ đô Việt Nam - là một thành phố có bề dày lịch sử và sở hữu nhiều cảnh đẹp. Ảnh: Minh Sơn.

Với những tiêu chí trên, dựa theo bình chọn của khách du lịch, số liệu thống kê của chỉ số hòa bình toàn cầu (Global Peace Index) và chỉ số hạnh phúc (Happy Plante Index), việt nam ở vị trí thứ sáu trong danh sách, đứng trên cả các quốc gia phát triển khác như đức , Nhật, Thụy Điển...

Nhận xét về Việt Nam, tạp chí viết: "Đây là đất nước có cuộc sống đường phố đầy màu sắc và rất an toàn, dù bạn ở bất kỳ đâu. Du khách có thể thoải mái vui chơi ở những nơi đông đúc như chợ Bến Thành (TP HCM), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), tập thái cực quyền với hàng trăm người xa lạ ở hồ Hoàn Kiếm, ngắm cảnh đẹp núi rừng Tây Nguyên hay đón gió biển Phú Quốc mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn cho bản thân".

Đứng đầu top 10 điểm đến hoàn hảo cho khách lữ hành độc thân là New Zealand. Quốc gia này được ca ngợi là một quốc gia an toàn và sở hữu nhiều cảnh đẹp như chốn thiên đường. Các vị trí tiếp theo thuộc về Na Uy, Thụy Sĩ, Costa Rica, Áo, Việt Nam, Chile, Nhật Bản, Thụy Điển, Indonesia.

Cảnh đẹp top 10 quốc gia an toàn nhất thế giới

Anh Minh