728 x 90

Du khách Canada bồi thường 96.000 USD vì gây tai nạn chết người

Du khách Canada bồi thường 96.000 USD vì gây tai nạn chết người
Sau cú va chạm khiến một cụ bà Trung Quốc tử vong trong lúc thăm thú Vạn Lý Trường Thành, nữ du khách Canada vừa chấp nhận nộp khoản bồi thường hơn 96.000 USD và cam kết chuyển tới gia đình nạn nhân trong vòng 15 ngày.
CanhDep.net

Do bất ngờ gây ra tai nạn chết người trên vạn lý trường thành tại trung quốc , du khách Debra Fortin, người Canada vừa phải nhận quyết định bồi thường trị giá 96.000 USD. Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 4 khi nữ du khách này va phải cụ bà Cui Hongfang, 73 tuổi, quê ở hắc long giang .

Du khách canada bồi thường 96000 usd vì gây tai nạn chết người

Sau khi hòa giải và làm việc với tòa án, nữ du khách canada chấp nhận bồi thường hơn 96.000 USD cho gia đình nạn nhân.

Cú va chạm khiến bà hongfang chấn thương đầu và tử vong không lâu sau khi rơi vào tình trạng hôn mê. Gia đình nạn nhân đã đệ đơn kiện nhưng vẫn không hài lòng với phán quyết của tòa rằng người phụ nữ này vô tội. Họ cũng yêu cầu các nhà chức trách không cho phép cô xuất cảnh.

Theo một số nguồn tin, người nhà cụ Hongfang thậm chí còn tới tận khách sạn của Debra và ngăn cản cô trở về Canada. Hai ngày sau phiên hòa giải, hai bên đồng ý rằng Debra sẽ bồi thường bằng tiền và chuyển tới nhà cụ Hongfang trong vòng 15 ngày.

Zhao Fuxing, luật sư phía gia đình cụ Hongfang, cho biết nữ du khách ngoại quốc đã gửi lời xin lỗi chân thành đến gia quyến. Chia sẻ với báo chí, con trai nạn nhân cũng xác nhận Debra đã nhận trách nhiệm pháp lý trong vụ tai nạn.

Chỉ trong tháng 4, hai vụ tai nạn gây thương vong đã xảy ra trên Vạn Lý Trường Thành. Trường hợp còn lại là một phụ nữ bị ngã khỏi đèo Bát Đạt Lĩnh (nơi có đoạn Trường Thành được nhiều du khách viếng thăm) và bất tỉnh. Gia đình nạn nhân đã kiện những du khách còn lại không cứu giúp người thân của mình.

Phạm Huyền