728 x 90

Du khách Anh thích cởi trần, tắm tiên

Du khách Anh thích cởi trần, tắm tiên
60% những người được hỏi thừa nhận họ đều làm những điều tưởng như điên rồ hoặc mạo hiểm khi đi du lịch nước ngoài.
CanhDep.net

Trong một cuộc khảo sát hơn 2.000 khách du lịch từ 18 tuổi trở lên của trang Hotels, 60% những người được hỏi thừa nhận họ đều thử làm những điều kỳ lạ mà không dám thực hiện khi ở nhà. 

Du khách anh thích cởi trần tắm tiên

Nhiều phụ nữ Anh đã rất bạo dạm khi cởi trần tắm nắng hay tắm nude khi ra nước ngoài. Ảnh: Worldduh.

Một phần tư số du khách được hỏi thừa nhận họ thích tắm tiên . Đối với những phụ nữ từ 45 tuổi trở lên, 50% thừa nhận đã để ngực trần khi phơi nắng ở nước ngoài, trong khi chỉ 25% những người ở độ tuổi 16-24 làm điều đó. 21% những người được hỏi cho biết họ đã tham dự tiệc tùng cùng những người lạ, 19% đã chèo thuyền ở những nơi có dòng chảy mạnh.

13% người tham gia khảo sát cho biết họ đã xăm hình khi đi du lịch, 12% đã tham gia vào trò chơi mạo hiểm skydiving (môn thể thao nhảy từ máy bay, để rơi tự do một lúc rồi mới bung dù), 12% nhảy bungee, 7% dám đi trên những chiếc taxi lậu và 7% kết hôn một cách ngẫu hứng dù trước khi đi không có kế hoạch cho việc này.

Du khách anh thích cởi trần tắm tiên

nhảy bungee là trò chơi mạo hiểm, đòi hỏi sự can đảm của du khách. Ảnh: Worldduh.

Hotels cho biết họ làm cuộc khảo sát này chỉ muốn nhắc nhở mọi người hãy mua bảo hiểm du lịch đầy đủ trước khi đi ra nước ngoài và tham gia vào các trò chơi mạo hiểm.

Anh Minh