728 x 90

Điểm hẹn thú vị cho bạn tại Sài Gòn

Điểm hẹn thú vị cho bạn tại Sài Gòn
Với việc bố trí bàn ghế theo phong cách bar, Vuvuzela vừa đủ rộng với những buổi tiệc gồm nhiều thành viên nhưng cũng thích hợp cho nhóm nhỏ bạn bè từ 3 đến 5 người. 
CanhDep.net

Trong những ngày hè nắng nóng, giải khát bằng bia là thú vui của nhiều người. Tuy nhiên, khi nhắc tới bia, đa số mọi người sẽ nghĩ tới các quán nhậu vỉa hè ồn ào, kém vệ sinh, vương vãi đồ ăn, sực nức mùi bia rượu. Thêm vào đó, cuộc vui của bạn đôi lúc có thể còn bị gián đoạn bởi những mời chào từ những người bán hàng rong...  Bắt nguồn từ mong muốn khắc phục những "điểm trừ" trên, một loại hình dịch vụ mới mang tên Beer Club (câu lạc bộ bia tươi ) mà tiên phong là thương hiệu beer club Vuvuzela đã ra đời. Thương hiệu này sắp khai trương địa điểm thứ 7 tại tầng thượng tòa nhà Zen Plaza ngay giữa trung tâm quận 1, TP HCM. 

Điểm hẹn thú vị cho bạn tại sài gòn

Quán xá vỉa hè đông đúc, lộn xộn đôi khi làm "gián đoạn" cuộc vui của bạn. 

Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, thương hiệu Beer Club đã nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ văn phòng. Am hiểu tâm lý khách hàng nên không gian thoải mái và bầu không khí náo nhiệt luôn được Vuvuzela đặc biệt coi trọng. Với việc bố trí bàn ghế theo phong cách bar, Vuvuzela vừa đủ rộng với những buổi tiệc gồm nhiều thành viên nhưng cũng thích hợp cho nhóm nhỏ bạn bè từ 3 đến 5 người.

Ngoài ra, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và năng động với phong cách trẻ trung cũng tạo cảm giác vui vẻ và gần gũi cho mọi thực khách của Beer Club. Vuvuzela còn khẳng định mình bằng những thứ riêng khi kết hợp được những hoạt động vui chơi vào kinh doanh như: các trò chơi tương tác; belly dance; âm nhạc với sự biểu diễn của các DJ hàng đầu...

Điểm hẹn thú vị cho bạn tại sài gòn

Âm nhạc với sự biểu diễn của các DJ hàng đầu là điểm cộng hấp dẫn của Beer Club Vuvuzela.

Là đơn vị cung cấp được hơn 60 loại bia (bia tươi, bia nhập khẩu) với những thương hiệu lừng danh thế giới như: Bitburger, Paulaner, Budvar, Stella Artois... Vuvuzela đem đến những lựa chọn đa dạng và mới mẻ cho khách hàng yêu thích bia.

Là “người nhà” của những thương hiệu lớn về ẩm thực như SumoBBQ; Kichi-Kichi; Ashima; Gogi House... Vuvuzela biết cách làm hài lòng các “thượng đế” dù là khó tính nhất.

Điểm hẹn thú vị cho bạn tại sài gòn

Ẩm thực, một trong những điểm mạnh của Vuvuzela.

Đặc biệt địa điểm thứ 7 của Vuvuzela tại tầng thượng tòa nhà Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM, sẽ mang tới cảm giác hoàn toàn khác cho khách hàng. Địa điểm mới không chỉ nằm ngay giữa trung tâm quận 1 mà còn tận dùng được lợi thế tầng thượng bằng việc sử dụng chất liệu kính trong thiết kế, tạo không gian mở, mang đến những trải nghiệm thị giác thú vị cho khách hàng, đặc biệt là sau những giờ làm việc căng thẳng.

Liên hệ chi nhánh của Vuvuzela Beer Club tại TP HCM:

- 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 3 910 2281.
- A43 Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: (08) 3 848 6180.
- 54 - 56 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM (khai trương ngày 20/4).

(Nguồn: Golden Gate Restaurant Group)