728 x 90

Ra mắt câu lạc bộ quản lý buồng Việt Nam

Ra mắt câu lạc bộ quản lý buồng Việt Nam
Với gần 200 thành viên, câu lạc bộ quản lý buồng phòng Việt Nam (VEHC) sẽ góp phần nâng cao dịch vụ khách sạn và trở thành cầu nối để ngành này giao lưu quốc tế.
CanhDep.net

Ngày 19/4, câu lạc bộ quản lý buồng phòng Việt Nam đã chính thức ra mắt sau một thời gian thử nghiệm với số thành viên là những chuyên gia quản lý hàng đầu trong lĩnh vực buồng phòng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Ra mắt câu lạc bộ quản lý buồng việt nam

Bà Đỗ Thị Hồng Xoan - Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt VEHC.

Là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, câu lạc bộ quản lý buồng việt nam sẽ tập hợp các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực phục vụ buồng tại các cơ sở khách sạn, trường đào tạo nghiệp vụ khách sạn ở Việt Nam nhằm trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ, giúp đỡ nhau nâng cao trình độ, xây dựng, áp dụng và cải tiến các giải pháp về nghiệp vụ buồng tại Việt Nam.

Đồng thời, vehc cũng góp phần nâng cao dịch vụ ngành khách sạn Việt Nam, đẩy mạnh việc giới thiệu hoạt động và nghề buồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của Việt Nam đối với du khách.

Việc chính thức ra mắt câu lạc bộ quản lý buồng Việt Nam sẽ tạo động lực để có thêm nhiều câu lạc của những ngành nghề khác nhau trong ngành khách sạn và du lịch của Việt Nam ra đời, góp phần mang lại nhiều giá trị hữu ích cho việc phát triển ngành dịch vụ của các khách sạn cũng như du lịch của Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập mạnh mẽ của các nước trên thế giới như hiện nay.

Vy An