728 x 90

Địa điểm vui chơi giải trí trong dịp hè

Địa điểm vui chơi giải trí trong dịp hè
Không mang nhịp sống ồn ào của chốn đô thị, Thiên đường Bảo Sơn hấp dẫn du khách bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn, không khí trong lành hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hoá nghệ thuật truyền thống pha lẫn hiện đại.
CanhDep.net

Vẫn giữ nền tảng là khu du lịch giải trí nhưng thời gian gần đây, thiên đường bảo sơn đã có những đột phá trong đầu tư cải tạo cảnh quan, khu vui chơi, chụp ảnh ngoài trời, khu vườn Thượng uyển đón du khách trong dịp hè bằng một khuôn mặt hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Quang cảnh mới lạ sẽ tạo nên cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đến vui chơi, chụp ảnh hay các cặp uyên ương thực hiện những bộ ảnh cưới cho mình. Hội tụ đầy đủ các yếu tố đẹp mắt, lãng mạn, thơ mộng nhưng không kém phần tinh tế, nơi đây giúp du khách có được những khung hình lãng mạn bên hồ nước long lanh, hay giống như trong phim ảnh với các khung cảnh nhà chòi, phố đèn lồng hoặc ngập tràn sắc hoa tươi tắn, hoặc mang nét hoang sơ với khung cảnh rừng phong lá đỏ, cùng các tiểu cảnh được bài trí mới mẻ.

Là một trong những địa điểm du lịch có khu Thủy cung lớn tại miền Bắc, vừa qua, Thiên đường Bảo Sơn đã đầu tư “ngôi nhà mới” cho các sinh vật biển là đường hầm Thủy Cung. Tại đây, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc trải nghiệm dưới lòng đại dương cùng người thân, gia đình, bạn bè bên cạnh sự xuất hiện của những sinh vật đáng yêu. Với những gia đình có con nhỏ, đến thăm đường hầm mới tại Thủy Cung sẽ là trải nghiệm độc đáo, không thể nào quên trong trí ức trẻ thơ.

Địa điểm vui chơi giải trí trong dịp hè

Tham quan đường hầm Thủy cung là một trải nghiệm thú vị cho du khách.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có vườn thú với nhiều loài thú hoang dã và tập trung đa dạng các loài bò sát, loài chim quý hiếm. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng, tìm hiểu đời sóng của những động vật hoang dã, quý hiếm từ Nam Phi và Bắc Mỹ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam như hươu cao cổ, ngựa vằn, hổ trắng, sư tử trắng, báo chita, linh cẩu đốm… Vườn thú này còn có các loài bò sát và loài chim như kỳ đà, rồng đất, vẹt đỏ cánh xanh… sẽ dẫn dắt khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi sự thú vị của thế giới động vật quanh mình.

Tại vườn thú, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự tay đưa thức ăn cho những chú hươu cao cổ hay những chú ngựa vằn đáng yêu. Đặc biệt đối với các bé, đến với vườn thú sẽ có cơ hội được mở rộng tầm mắt, khám phá nhiều điều lý thú với thế giới xung quanh, được tiếp xúc thực tế với nhiều loại động vật mà bình thường bé chỉ được biết qua sách, báo, phim, ảnh. Qua đó giúp các bé hình thành ý thức bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Địa điểm vui chơi giải trí trong dịp hè

Được gần gũi các loài vật là trải nghiệm thú vị đối với du khách.

Ngoài ra, hầu hết mọi vị trí trong khuôn viên Thiên đường đều có những thay đổi đáng kể như khu vui chơi dưới nước, bể bơi ngoài trời, khu trò chơi, chiếu phim 4D hay các cụm cảnh trang trí dọc các lối đi trong khuôn viên tạo nên khung cảnh mùa xuân rực rỡ sắc màu.

Khu Tâm linh trong Thiên đường Bảo Sơn toát lên vẻ tôn nghiêm, thanh tịnh cho bạn cảm giác thư thái trong tâm hồn khi nhìn ngắm tượng Phật Thích Ca Mâu Ni và hai bên là tượng 12 vị La Hán.

Khu vui chơi giải trí công nghệ cao sẽ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cảm giác bay bổng, phiêu lãng, thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi rất sôi động và hấp dẫn. Với công nghệ cao XD, du khách sẽ được thưởng thức những bộ phim với âm thanh sống động, hiệu ứng đa chiều; hay các em nhỏ có thể hòa mình vào thế giới tuổi thơ cùng những trò chơi như ôtô xuyên núi, săn thú trong rừng, khu trò chơi liên hoàn…

Địa điểm vui chơi giải trí trong dịp hè

Bể bơi ngoài trời với nhiều trò chơi dưới nước sẽ là điểm đến thú vị cho các bé trong mùa hè. Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, km8 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội. Tel: 04.62653004/07 - 0985 355 861.

Sau những giờ phút tham quan và vui chơi giải trí tại Thiên đường Bảo Sơn, khu vui chơi dưới nước là địa điểm dừng chân lý tưởng để du khách có thể thư giãn thoải mái. Đông đảo các bạn trẻ tuổi, những người yêu thích cảm giác mạnh đến để khám phá và tham gia vào các làn trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách. Các em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài nước đầy màu sắc, huyền ảo vui đùa dưới các tia nước, các làn trượt mini xoáy mở cũng sẽ đưa các em đến với cảm được chinh phục và thử thách trí tò mò của trẻ. Đây hứa hẹn là địa điểm vui chơi bổ ích cho các gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ, các bé trong mùa hè này.

Ngoài ra, du khách còn được tham quan khu làng nghề, khu phố cổ, xem biểu diễn xiếc cá heo, được bay bổng cùng những trò chơi công nghệ cao lý thú. Đây cũng là địa chỉ để du khách tìm hiểu các giá trị văn hóa, lịch sử và sinh học độc đáo, là công trình giáo dục trực quan, sinh động cần thiết cho các em nhỏ.

Thư Kỳ