728 x 90

Đến Singapore cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Đến Singapore cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam
Du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp hiện đại và xanh sạch của đảo quốc sư tử, vừa thưởng thức những màn trình diễn thú vị của đội tuyển Việt Nam - Thái Lan trên sân vận động Bishan, vào ngày 10/6.
CanhDep.net

Môn bóng đá nam của sea games 28 diễn ra từ ngày 29/5 đến 15/6 luôn là nội dung thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ thể thao trong khu vực Đông Nam Á. Theo lịch bốc thăm của ban tổ chức, đội chủ nhà singapore nằm cùng bảng A với các đội Indonesia, Myanmar, Campuchia và Philippines. Và bảng B đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ Brunei, Malaysia, Lào, Timor Leste và sau đó sẽ gặp đội tuyển Thái Lan ngày 10/6 vào lúc 19h30 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bishan.

Những người yêu thích môn thể thao vua sẽ có cơ hội được tận mắt xem trận cầu đầy kịch tính của đoàn quân thầy trò HLV Miura khi tham gia tour Singapore (4 ngày), khởi hành một ngày duy nhất 9/6. Du khách sẽ được hưởng dịch vụ khách sạn đạt chuẩn từ 3 sao trở lên, chất lượng bữa ăn đảm bảo, thay đổi khẩu phần ăn linh hoạt trong suốt chuyến tham quan. Ngoài ra, giá tour đã bao gồm các dịch vụ trong chương trình và vé xem bóng đá.

Đến singapore cổ vũ đội tuyển bóng đá việt nam

Bên cạnh không khí cuồng nhiệt của ngày hội SEA Games 28, đảo quốc sư tử biển còn hấp dẫn du khách bởi các công trình kiến trúc đặc sắc. Công trình Garden by The Bay là điểm tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi nghệ thuật ánh sáng và không gian huyền ảo từ nguồn năng lượng sạch của 18 siêu cây khổng lồ, trong khuôn viên rộng hơn 100 ha. Du khách có thể đến Resort World Sentosa - khu giải trí phức hợp đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp nằm ngay trên đảo Sentosa xinh đẹp để trải nghiệm cảm giác thú vị và khám phá những điều bất ngờ.

Đến singapore cổ vũ đội tuyển bóng đá việt nam

Singapore tuy nhỏ nhưng lại có sức hút lớn đối với nhiều du khách bởi sự hấp dẫn của thế giới mua sắm và đặc biệt vào mùa sale off từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm, với những bảng hiệu lớn treo trước các cửa hàng giảm 50-70%. Từ đại lộ Orchard, vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square hay vùng ngoại ô, bạn sẽ thấy rất nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm khác được bán với mức giá rất rẻ.

Singapore còn chào đón du khách với nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: công viên sư tử biển, chụp ảnh cùng biểu tượng đảo quốc Singapore, nhà hát Esplanade, tòa thị chính, vườn thực vật, đài phun nước phồn thịnh “Fountain of Wealth”, Suntec City, đập nước Marina, Phật Nha Tự, thưởng thức màn trình diễn nhạc nước cùng hệ thống ánh sáng độc đáo tại khu vực đài phun nước gần khách sạn Marina Bay Sand…

Tham quan Singapore, bạn sẽ có một ngày để tự do để khám phá cho riêng mình với nhiều điểm đến như: công viên Universal Studios nổi tiếng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi, khu phố Little India của người Ấn hay phố Kampong Glam của người Mã Lai, ngắm toàn cảnh thành phố từ vòng đu quay Singapore Flyer, Clarke Quay và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc như cua sốt ớt, cháo ếch, Dim Sum…

Mùa hè rực lửa ở Singapore còn là ngày hội SEA Games 28 lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nơi mà người hâm mộ luôn mong chờ thưởng thức những màn trình diễn bóng đá tuyệt vời và niềm khát khao chiến thắng. Du khách có thể đăng ký tour vietravel ngay hôm nay để đồng hành và cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển Việt Nam trên đấu trường SEA Games 28.

Singapore - một ngày tự do (4 ngày) - tour cổ vũ đội tuyển bóng đá việt nam tại SEA Games 28, với giá trọn gói 11,9 triệu đồng, khởi hành 9/6.

Tour xem trận bán kết: Singapore (3 ngày), giá từ 12,99 triệu đồng, khởi hành 12/6. Singapore (4 ngày), giá từ: 13,49 triệu đồng, khởi hành: 11, 12, 13/6.

Liên hệ Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 38 22 8898 - Ext: 153, 154. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Mua tour trực tuyến tại đây.

Thư Kỳ