728 x 90

500 chuyến du lịch hè miễn phí cho học sinh giỏi

500 chuyến du lịch hè miễn phí cho học sinh giỏi
Những học sinh tiểu học đạt 10 điểm môn Toán và Tiếng Việt cả hai học kỳ sẽ được nhận một chuyến du lịch miễn phí.
CanhDep.net

Nhằm khích lệ tinh thần học tập, Công ty Du lịch Việt tổ chức chương trình phần thưởng mùa hè dành cho các em học sinh giỏi khóa học năm nay.

500 suất du lịch miễn phí trong nước và 1.000 bộ sách giáo khoa

Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Du lịch Việt triển khai chương trình như một món quà giá trị dành tặng các em học sinh. Trong đó, công ty tặng 500 suất du lịch trong nước trị giá 4 triệu đồng đến học sinh tiểu học đạt điểm 10 môn Toán và Tiếng Việt ở cả hai học kỳ năm 2014-2015.

Đối với học sinh giành 10 điểm hai môn này chỉ trong một học kỳ hoặc xếp loại giỏi từ lớp 6 đến12, công ty cũng tặng bộ sách giáo khoa năm học mới khi tham gia tour. Thông qua chương trình, các em sẽ có kỳ nghỉ hè vui tươi, nhiều trải nghiệm bổ ích, góp phần giúp chuẩn bị hành trang tốt nhất cho năm học mới.

500 chuyến du lịch hè miễn phí cho học sinh giỏi

Các em học sinh giỏi năm học 2014-2015 có cơ hội nhận được chuyến du lịch miễn phí hoặc bộ sách giáo khoa để chuẩn bị cho năm học mới.

Giảm đến 6 triệu đồng khi đăng ký sớm

Bên cạnh chương trình tặng tour miễn phí cho học sinh, công ty còn có ưu đãi đặc biệt đến du khách đăng ký sớm. Cụ thể, du khách sẽ được giảm đến 6 triệu đồng tour nước ngoài khi đăng ký trước thời gian khởi hành từ một đến ba tháng, đồng thời tặng vé vui chơi tại hệ thống trung tâm Giáo - Trí tiNiWorld cho các em nhỏ. Riêng đối với du khách từ 60 tuổi trở lên, ngoài mức giảm giá tour, công ty còn nâng gói bảo hiểm lên đến một tỷ đồng.

500 chuyến du lịch hè miễn phí cho học sinh giỏi

Thông tin về chương trình Hè sôi động, nhân rộng niềm vui của công ty Du lịch Việt.

Với mức ưu đãi này, du khách sẽ tiết kiệm nhiều chi phí, nhất là khi đăng ký theo nhóm đông hoặc gia đình. Ngoài ra, việc lên kế hoạch du lịch sớm là một trong những cách chuẩn bị tốt nhất để chuyến đi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, giúp du khách hưởng nhiều quyền lợi như chủ động chọn tour, ngày khởi hành, nhận chính sách ưu tiên từ phía công ty du lịch và đảm bảo tận hưởng các dịch vụ tốt, chất lượng ngay trong mùa cao điểm.

500 chuyến du lịch hè miễn phí cho học sinh giỏi

Lên kế hoạch du lịch sớm giúp du khách hưởng nhiều lợi ích hơn như chủ động thời gian, chọn vị trí tốt hoặc ngày giờ khởi hành...

Hoàng Ngân