728 x 90

Đặt phòng khách sạn 5 sao, đến nơi mới biết chưa xây xong

Đặt phòng khách sạn 5 sao, đến nơi mới biết chưa xây xong
Blue Lagoon Princess ở Hy Lạp quảng cáo trên mạng bắt đầu mở cửa đón khách từ ngày 4/5, nhưng khi du khách đến nơi, khách sạn vẫn còn ngổn ngang gạch đá và chưa đi vào hoạt động.
CanhDep.net

Nằm trong khu vực Halkidiki, Hy Lạp,  blue lagoon princess được quảng cáo trên mạng là khách sạn 5 sao với những hình ảnh đẹp như mơ và sẽ đi vào hoạt động từ đầu tháng 5.

Đặt phòng khách sạn 5 sao đến nơi mới biết chưa xây xong

Khách sạn Blue Lagoon Princess được quảng bá trên mạng. Ảnh: News.

Tuy nhiên, nhiều du khách đặt phòng khi tới đây mới phát hiện ra khách sạn vẫn còn đang trong quá trình xây dựng, và điều này khiến tất cả rất tức giận.

Jess Woodhouse, một du khách đã đặt phòng ở đây cùng mẹ, bực bội chụp lại hình ảnh dang dở của Blue Lagoon Princess và đăng tải lên Twitter cùng lời chú thích: "Khách sạn này sẽ chẳng bao giờ mở cửa đâu. Mọi người hãy tránh xa nó nhé".

"Tôi đến đây để hưởng tuần trăng mật và khách sạn vẫn chưa xây xong. Nó giống một công trường hơn là nhà nghỉ", một vị khách có nickname Sampascoe1973 cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Đặt phòng khách sạn 5 sao đến nơi mới biết chưa xây xong

Nhiều du khách cho biết, họ thấy thất vọng khi tận mắt nhìn thấy khách sạn 5 sao. Ảnh: News.

Sau khi gặp phải sự cố, công ty lữ hành - đơn vị giúp khách đặt phòng của Blue Lagoon Princess đã lên tiếng xin lỗi về sự nhầm lẫn và bất cẩn này. Họ cũng ngay lập tức chuyển du khách tới các khách sạn trong khu vực lân cận.

Anh Minh (theo News)