728 x 90

Đan Mạch khuyến khích dân đi du lịch để ‘cứu nước’

Đan Mạch khuyến khích dân đi du lịch để ‘cứu nước’
Người dân bản địa được khuyến khích đi du lịch để sinh em bé, nhằm cứu vãn tình trạng dân số nước này ngày một già cỗi.
CanhDep.net

Công ty du lịch The Spies của đan mạch vừa tung ra một video quảng cáo độc đáo và thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem trên Youtube. Video có tiêu đề là "Do it for Denmark" khuyến khích người dân bản xứ đi du lịch và sex nhiệt tình để có thêm em bé nhằm "bảo vệ tương lai nước nhà".

Nhân vật chính trong video là một cô gái tóc vàng xinh đẹp có tên là Emma. Bố mẹ cô là người Đan Mạch nhưng thụ thai Emma khi tới Paris du lịch. Video cũng tiết lộ nhu cầu về sex của người dân khi đi du lịch tăng 46% so với những ngày bình thường. Có 20% số em bé người Đan Mạch được thụ thai khi bố mẹ đi du lịch và 10% được thụ thai tại các kỳ nghỉ ở nước ngoài.

Đan mạch khuyến khích dân đi du lịch để cứu nước

Một công ty du lịch ở Đan Mạch kêu gọi người dân hãy tăng cường đi du lịch để 'cứu tương lai nước nhà' bằng việc sex nhiệt tình và sinh em bé. Ảnh: Forbes.

Năm 2013, số lượng trẻ em sinh ra ở Đan Mạch là 55.873, thấp nhất kể từ năm 1986. Từ năm 2000, tỷ lệ sinh giảm 17% và Đan Mạch trở thành quốc gia có số lượng em bé được sinh ra hàng năm thấp nhất Bắc Âu.

Đan mạch khuyến khích dân đi du lịch để cứu nước

Khi đi du lịch, người dân Đan Mạch có nhu cầu sex tăng 46% so với những ngày bình thường.

The Spies cho biết để giúp cải thiện tỷ lệ sinh, những khách hàng nên tham gia nhiều hơn nữa vào các kỳ nghỉ, những chuyến đi du lịch. Nếu các cặp đôi chứng minh được em bé hình thành trong quá trình đi du lịch, họ sẽ được công ty tặng ba năm đồ dùng trẻ em miễn phí hoặc một chuyến ngao du sơn thủy khác.

Tuy nhiên một thống kê ở Anh mới đây cho thấy người dân thường xuyên cãi nhau khi đi du lịch vì không đồng nhất được quan điểm. Vì vậy nhiều người bày tỏ sự e ngại của chiến dịch "du lịch và sinh em bé" của The Spies. Tuy nhiên đây cũng là một chiến dịch thúc đẩy du lịch được nhiều người nhận định là sáng tạo, hấp dẫn và... rất nên thử.

Xem video Do it for Denmark

Anh Minh