728 x 90

Cơ trưởng ốm khi đang bay, hành khách lái thay

Cơ trưởng ốm khi đang bay, hành khách lái thay
Đi được nửa chặng Bangkok - Delhi, sức khỏe của cơ trưởng đột nhiên xấu đi và không thể tiếp tục điều khiển. Nghe cơ phó thông báo tình hình, một hành khách đã lên lái thay.
CanhDep.net

Sự việc xảy ra trong chuyến bay mang số hiệu 9W063 chở ít nhất 120 hành khách, chặng bangkok , Thái Lan - Delhi, ấn độ của hãng Jet Airways diễn ra hôm 6/5. Trước tình trạng sức khỏe của cơ trưởng, cơ phó Samir Malhotra phải thông báo với bộ phận mặt đất và hành khách trên chuyến bay để được hỗ trợ kịp thời, nhằm hạ cánh an toàn.

Cơ trưởng ốm khi đang bay hành khách lái thay

phi công hỗ trợ máy bay tiếp đất an toàn được mọi người ca ngợi là anh hùng. Ảnh: Viberadiouk.

Sau đó, cơ phó đã nhận được sự giúp đỡ từ một hành khách, anh này cũng là phi công của Jet Airways. Chuyến bay cuối cùng đã hạ cánh an toàn tại delhi .

Theo thông báo từ hãng bay, cơ trưởng cũng được một vị khách khác là bác sĩ giúp đỡ và chữa trị kịp thời. Hãng không thông báo chi tiết về bệnh tật của cơ trưởng.
" phi hành đoàn chúng tôi đều được đào tạo bài bản để xử lý các tình huống trên chuyến bay", đại diện của hãng cho biết thêm.

Nhiều hành khách sau khi biết về sự cố của chuyến bay đã để lại những lời bình luận. Họ gọi cơ trưởng bị ốm là "người đàn ông may nhất chuyến bay" khi nhận hai hỗ trợ của hành khách, gồm phi công và bác sĩ. Mọi người cũng gọi phi công lái thay kia là anh hùng và gửi nhiều lời cám ơn tới anh.

Xem thêm: Những thông báo từ cơ trưởng khiến hành khách hú vía.

Anh Minh (theo Viberadiouk)