728 x 90

Chùm tour thưởng ngoạn sắc hoa anh đào châu Á

Chùm tour thưởng ngoạn sắc hoa anh đào châu Á
Ðó cũng là thời điểm du khách khắp nơi trên thế giới tìm về hai quốc gia này để mặc quần áo lễ hội, vui chơi, ca múa, thưởng hoa và uống rượu sakê, soju. Một nhành anh đào chẳng làm nên mùa...
CanhDep.net

Ðó cũng là thời điểm du khách khắp nơi trên thế giới tìm về hai quốc gia này để mặc quần áo lễ hội, vui chơi, ca múa, thưởng hoa và uống rượu sakê, soju.

Một nhành anh đào chẳng làm nên mùa Xuân, thế nên chỉ khi nào hoa anh đào nở rộ thành hàng, thành rừng, xa xa ẩn hiện mái đền hay mái chùa cổ kính thì người ta mới cảm được cái đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần rực rỡ của loài hoa này. Ở Nhật, hoa anh đào nở rộ tựa như là lúc thiên nhiên đang mỉm cười nên người Nhật cũng xem đó là dịp để con người chan hòa với thiên nhiên. “Hoa đào lại nở rồi”, ẩn trong lời chào mời này là niềm hạnh phúc mà người Nhật muốn thông báo cho nhau là lễ hội ngắm hoa anh đào - Hanami sắp bắt đầu với niềm hoan hỉ khó nói thành lời. Đến Tokyo, du khách đừng quên ghé công viên Ueno, sông Meguro, cung điện Imperial... ngắm hoa. Còn ở cố đô Kyoto, Osaka, lễ hội ngắm hoa ở đền Heian Shrine, lâu đài Osaka hay thành cổ Nara sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng lý thú.

Chùm tour thưởng ngoạn sắc hoa anh đào châu á
 

Mùa hoa anh đào nở rộ cũng là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm của hàn quốc . Sắc trắng bạt ngàn trải dài gần chục cây số với hàng ngàn cây anh đào mọc san sát nhau ở đường Yunjungno, tháp Namsan làm thủ đô Seoul vào độ tháng 3, tháng 4 trở nên sầm uất, náo nhiệt hơn bao giờ hết.  Đến đây, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người bản xứ, khách thập phương ngồi dưới những tán hoa anh đào đang vào kỳ nở rộ chuyện trò, ăn uống và ngắm hoa. Chốc chốc, người ta lại ngẩn ngơ trước khung cảnh lãng mạn, đẹp như tranh vẽ mỗi khi thấy cánh hoa anh đào tung bay, uốn lượn theo làn gió.

Bạn có thể tham khảo tour ngắm hoa anh đào của TST tourist với giá từ 35 triệu đồng (tour nhật bản , 5 ngày trở lên); 18 triệu đồng (Tour Hàn Quốc, 5 ngày trở lên)… Tham khảo website: www.tsttourist.com

H.M (TL TST Tourist)