728 x 90

Chùm tour du lịch thể thao tháng 9

Chùm tour du lịch thể thao tháng 9
Vietravel triển khai tour "Sôi động cùng đường đua F1 Singapore" và chương trình xem trận tứ kết đơn nam của giải quần vợt Mỹ mở rộng US (Open 2013) trên sân Arthur Ashe.
CanhDep.net

Sau Thái Lan và Campuchia, Singapore hiện là lựa chọn ưu tiên của phần lớn du khách khi du lịch Đông Nam Á. Singapore tuy diện tích nhỏ nhưng lại có sức hút lớn đối với nhiều du khách bởi sự hấp dẫn của thế giới “shopping”, những mùa sale off đến 70%, các điểm tham quan đẹp và sạch. Bên cạnh đó, yếu tố địa hình đồi núi cao ngay thành phố đã tạo nên một tầm nhìn lý tưởng cho du khách.

Chùm tour du lịch thể thao tháng 9

Từ trên cao nhìn xuống vịnh Marina, bạn sẽ thấy mình như đang ở Mỹ với những tòa nhà chọc trời. Công trình vườn năng lượng mặt trời mang tên Garden By The Bay là điểm tham quan mới, tạo được ấn tượng với du khách bởi nghệ thuật ánh sáng và không gian huyền ảo từ nguồn năng lượng sạch của những “cây năng lượng” khổng lồ trong công viên.

Đặc biệt, cuối tháng 9, đất nước này còn là nơi tổ chức giải đua xe thể thức 1 (F1) tại khu Clarke Quay. Đây là cuộc chơi hấp dẫn nhất của những tay đua tốc độ trên khắp thế giới. Tháng 9 là thời điểm Singapore cuốn hút những fan mê tốc độ của thế giới về đây, kết hợp tham quan và thỏa mãn giấc mơ bay. Sân đua xe thể thức 1 tại Singapore được các tay đua thế giới đánh giá cao bởi độ an toàn cả ban đêm và ngày với sự đầu tư lớn của chính phủ. Điều này đã góp phần đưa Singapore vào hệ thống thi đấu giải đua xe Grand Prix của thế giới và và gia tăng thêm lượng du khách đến với đảo quốc này trong dịp mùa thu.

Chùm tour du lịch thể thao tháng 9

Nếu không muốn xem giải đua xe F1 tại Singapore, bạn có thể tới Mỹ xem quần vợt. Theo đó, bạn sẽ được tới Arthur Ashe, sân thi đấu chuẩn cho các trận đấu của giải quần vợt quốc gia Mỹ mở rộng nằm trong khu liên hợp Trung tâm quần vợt quốc gia Billie Jean King. Sân được đặt theo tên ông Arthur Robert Ashe – vận động viên quần vợt chuyên nghiệp của Mỹ, người có sức ảnh hưởng lớn trong làng quần vợt thế giới bởi liên tiếp đạt các danh hiệu vô địch quần vợt nghiệp dư và chuyên nghiệp của Mỹ. Năm 1969, ông đạt danh hiệu Grand Slam đơn thứ hai tại giải quần vợt Australia mở rộng. Năm 1975, Arthur Robert Ashe đạt chức vô địch giải Wimbledon.

Tên ông được đặt cho sân thi đấu các trận đấu của giải quần vợt Mỹ mở rộng - US Open để tưởng nhớ tay vợt xuất sắc mọi thời đại. Đến với sân Arthur Ashe trong dịp tháng 9, bạn sẽ được trực tiếp xem hai trận đấu tứ kết của những tay vợt hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp chuyến đi 3 trong một: xem trận tứ kết US Open 2013 để xem các thần tượng thi đấu; tham quan và khám phá nước Mỹ trong hành trình New York – Las Vegas – Los Angeles (10 ngày) vừa kết hợp thăm thân.

Tour Singapore xem đua xe F1 (4 ngày) giá: 11,5 triệu đồng (khách sạn tiêu chuẩn 3 sao) (giá chưa bao gồm vé xem đua xe F1; thuế và phụ thu hàng không); khởi hành ngày 19/9. Tour trải nghiệm những khoảnh khắc US Open 2013: New York - Las Vegas - Los Angeles (10 ngày) giá: 80,75 triệu đồng (khách sạn tiêu chuẩn 3 sao) (giá chưa bao gồm vé xem 2 vòng tứ kết giải Mỹ mở rộng, chi phí visa), áp dụng cho đoàn từ 15 khách, khởi hành ngày 2/9 (Giá tour tính từ đầu khởi hành TP HCM).

Công ty Du lịch vietravel 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. HCMĐT: (08) 38 22 8898 – Ext: 542, 540. Hotline: 0937 620 807 – 0938 222 569. Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

Phương Thảo