728 x 90

Chú chó đi du lịch nhiều nhất thế giới

Chú chó đi du lịch nhiều nhất thế giới
Nhiều người đã gọi Miami là con chó sướng nhất thế giới vì được chủ dẫn đi chu du nhiều nơi và hưởng các dịch vụ hạng tốt nhất.
CanhDep.net

miami là tên của con chó giống chihuahua , có chủ là Mariana Chiaraluce, một doanh nhân thành đạt và có cơ hội đi khắp nơi trên thế giới. Trong các chuyến hành trình của mình, Mariana luôn mang theo Miami làm bạn đồng hành.

Chú chó đi du lịch nhiều nhất thế giới

Nhiều người gọi Miami là con chó được đi du lịch nhiều nhất thế giới. Khi được nhận nuôi ở Rome, Miami gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên thể chất yếu không ngăn cản việc thú cưng này được chủ dẫn đi chu du khắp nơi. Ảnh: Miami_traveler_dog.

Nhờ đó, Miami có mặt ở hầu hết mọi nơi trên thế giới, từ quảng trường Thời đại nổi tiếng của nước Mỹ, cho đến các bãi biển xinh đẹp ở Italy hay trên du thuyền sang trọng. Không chỉ thế, phụ kiện đi kèm trên người con chó này cũng được đánh giá là sành điệu. Khi thì chiếc vòng cổ đáng yêu, lúc lại là áo khoác ấm cúng hay một bộ quần áo nổi bật.

Miami cũng có Instagram (trang chia sẻ ảnh nổi tiếng) của riêng mình, đăng tải các bức ảnh trên hành trình chu du khắp thế giới và có số lượng đông đảo người theo dõi. Hiện nó đã đặt chân tới 15 tiểu bang của mỹ và một số nước tại châu âu . Hành trình tiếp theo của Miami là đến với istanbul , Thổ Nhĩ Kỳ và một ngày không xa tới thủ đô london , Anh.

Chú chó đi du lịch nhiều nhất thế giới

"Miami rất ngọt ngào và thân thiện với mọi người", Marianna nhận xét về thú cưng của mình. Ảnh: Miami_traveler_dog.

Xem thêm: Con chó béo bất ngờ nổi tiếng vì ngồi khoang hạng nhất

Anh Minh