728 x 90

Chọc lính gác hoàng gia, du khách giật mình bỏ chạy khi bị chĩa súng

Chọc lính gác hoàng gia, du khách giật mình bỏ chạy khi bị chĩa súng
Mới đây trên mạng xuất hiện một clip quay ở lâu đài Windsor, hạt Berkshire, Anh với tiêu đề "Why you don't harass the Queen's Guard" (tạm dịch: Tại sao bạn không nên quấy rầy lính canh của Nữ hoàng). Trong...
CanhDep.net
Mới đây trên mạng xuất hiện một clip quay ở lâu đài Windsor, hạt Berkshire, Anh với tiêu đề "Why you don't harass the Queen's Guard" (tạm dịch: Tại sao bạn không nên quấy rầy lính canh của Nữ hoàng). Trong đó, một người đàn ông châu Á hài hước bắt chước điệu bộ diễu hành rồi đặt tay lên vai anh lính gác.
Ngay lập tức, vị khách đột ngột bị anh lính chĩa mũi súng và quát tháo: ''Lùi lại mau". Vì hoảng sợ và bất ngờ, du khách này phải tránh rồi chạy đi ngay. Clip dài 20 giây này thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem. 
Nguồn: Youtube
Lâu đài Windsor là một trong số những nơi ở của hoàng gia Anh. Các lính gác ở đây được huấn luyện rất nghiêm ngặt và có lịch sử hơn 350 năm bảo vệ hoàng tộc từ thời vua Charles II lên ngôi năm 1660.
Trước đó, vào đầu tháng 6 cũng xảy ra một vụ việc khác liên quan đến du khách làm phiền lính gác hoàng gia Anh. Gerry Weatherhead, 58 tuổi, là một kỹ sư về hưu đến từ thành phố Haverhill, bang Massachusett, Mỹ. Ông đứng chắn đường diễu hành của một đội lính phía bên ngoài cung điện Buckingham. Đang nói chuyện cùng vợ thì tốp lính tiến gần đến và một trong số họ xô ông ra khỏi đường đang diễu hành. Người lính đẩy Gerry lớn giọng quát: "Tránh đường''.
Cảnh tượng này cũng bị một du khách khác quay clip và xảy ra đúng dịp quân đội diễu hành ở trung tâm London vào ngày 13/6 để chào mừng sinh nhật nữ hoàng Elizabeth.
Theo Vnexpress