728 x 90

Chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long

Chèo thuyền kayak trên vịnh Hạ Long
Bất kể thuyền đơn hay đôi, du khách vẫn có thể dễ dàng khám phá khung cảnh hùng vĩ của vịnh Hạ Long trên những chiếc thuyền nhỏ gọn này.
CanhDep.net

Nếu như trước đây chèo thuyền kayak được biết đến như một môn thể thao phương Tây, thì ngày nay nó lại trở thành một lựa chọn phổ biến của du khách Việt mỗi khi đến thăm vịnh Hạ Long.

Thuyền kayak được sử dụng đầu tiên bởi người Eskimo với mục đích săn bắt và câu cá. Nhờ có hình dáng nhỏ gọn, thuyền kayak có thể kín đáo tiếp cận con mồi từ đằng sau, khiến cho việc săn bắt trở nên dễ dàng hơn. Tới giữa thế kỷ 19, kayak du ngoạn vào châu Âu và châu Mỹ, dần dần được phát triển thành một môn thể thao chuyên nghiệp và phổ biến.

Chèo thuyền kayak trên vịnh hạ long

Trước đây, chèo thuyền kayak được xem là môn thể thao mạo hiểm dành cho khách phương Tây ưa thích sự phiêu lưu. Khi du nhập tới Việt Nam, kayak đã được đơn giản hóa đi nhiều để trở nên thân thiện hơn với khách du lịch trong và ngoài nước. Bất kể thuyền đơn hay đôi, du khách có thể dễ dàng khám phá khung cảnh hùng vĩ của vịnh hạ long trên những chiếc thuyền nhỏ gọn này.

Chèo thuyền kayak trên vịnh hạ long

Vịnh Hạ Long được tạp chí National Geographic bình chọn là một trong 25 địa điểm du lịch chèo thuyền hàng đầu thế giới. Chính địa hình bằng phẳng và ít sóng của vịnh Hạ Long tạo nên những điều kiện lý tưởng để trải nghiệm chèo thuyền kayak.

Trên chiếc thuyền này, bạn có thể luồn lách qua những mỏm đá để khám phá khung cảnh nên thơ ít ai biết đến của vịnh Hạ Long; hay tới thăm những làng chài, làng ngọc trai bình dị, ngắm nhìn những bãi biển thanh bình; hoặc chỉ đơn giản là thả mình trôi bồng bềnh trên sóng nước Hạ Long. Trải nghiệm này sẽ giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp của vịnh Hạ Long theo một cách riêng, và thấy gần gũi hơn với thiên nhiên hùng vĩ.

Chèo thuyền kayak trên vịnh hạ long

Bạn có thể tham gia các chương trình tour hay các du thuyền 5 sao để được khám phá trải nghiệm thú vị này. Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 9, du thuyền Emeraude Classic Cruises dành tặng du khách trong và ngoài nước gói khuyến mãi đặc biệt chỉ 2,889 triệu đồng một khách, bao gồm một đêm nghỉ trên tàu, các bữa ăn, đồ uống, miễn phí chèo thuyền kayak, xe đưa đón 2 chiều từ Hà Nội, các hoạt động trên tàu và khám phá ngoài vịnh.

Chi tiết, liên hệ phòng kinh doanh du thuyền Emeraude: 12 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (+84-4 ) 39351888. Fax: (+84-4 ) 3825 5342. Hotline:: (+84) 906 237 899. Website: www.emeraude-cruises.com.

Thư Kỳ