728 x 90

Cha bán nhà, đưa con gái đi khắp thế gian

Cha bán nhà, đưa con gái đi khắp thế gian
Một người đàn ông sống ở Trung Quốc đã bán căn nhà và công ty của mình để dẫn cô con gái 2 tuổi chu du quanh thế giới.
CanhDep.net

Theo tin từ Shanghailist, người đàn ông tên là Zhu Chunxie sống ở Thượng Hải, trung quốc đã bán hết tài sản của mình để dẫn cô con gái 2 tuổi đi du lịch. Người cha vốn quê ở cát lâm , nhưng đến Thượng Hải lập nghiệp. Sau 10 năm, Zhu đã có một căn hộ rộng 100 m2 tiện nghi, công ty riêng và công việc làm ăn thuận lợi.

Nửa năm trước, anh quyết định bán tất cả tài sản của mình để đưa con gái khám phá thế giới. Sau 3 tháng chuẩn bị cho kế hoạch của mình, anh sẽ cùng con gái dành một năm để du lịch trong nước và 4 năm vòng quanh nước ngoài.

Cha bán nhà đưa con gái đi khắp thế gian

Zhu cho biết: "Trong mắt một đứa trẻ, việc có một người cha song hành suốt thời thơ ấu là điều quan trọng nhất". Ảnh: Shanghailist.

Zhu cho biết, có thể đây là hành động bốc đồng nhưng anh không hối hận. Hiện tại, nhiều cha mẹ quá bận rộn với công việc đến nỗi không còn thời gian dành cho con cái và Zhu muốn làm một người cha thực sự.

Chuyến đi của hai cha con bắt đầu từ thâm quyến , tiến sâu về phía nam. Sau đó họ sẽ đến đông bắc Cát Lâm.

Họ đi tiếp chặng thứ hai qua Quảng Châu và Quế Lâm để tới Hồ Nam, sau đó hướng tới trùng khánh và phía tây nam Côn Minh, đảo Hải Nam là điểm đến cuối cùng trong tháng 10.

Xem thêm: Chàng trai bỏ việc chu du trên ngôi nhà di động

Hoàng Thương