728 x 90

Cặp đôi mắc kẹt trên vòng quay khổng lồ vì nhân viên tắt điện

Cặp đôi mắc kẹt trên vòng quay khổng lồ vì nhân viên tắt điện
Hai du khách Ba Lan là những người đầu tiên bị mắc kẹt trên vòng quay khổng lồ ở Vienna sau khi đề nghị nhân viên đi thêm lần nữa.
CanhDep.net

Hai du khách Ba Lan là những người chơi cuối cùng trong ngày bước lên vòng quay wiener riesenrad nổi tiếng ở vienna , Áo và nhân viên ở đây quyết định cho họ đi thêm một vòng nữa.

Tuy nhiên, nhân viên đã bàn giao bảng điều khiển cho một đồng nghiệp và người này không hề hay biết có đôi khách đang trong cabin nên đã tắt đèn về nhà.

Chủ công ty Peter Petritsch cho biết có hai nhân viên làm việc khi đôi khách này yêu cầu đi thêm lần nữa trước khi đóng cửa. Nhưng nhân viên thứ hai không biết nên đã tắt mọi thứ.

Cặp đôi mắc kẹt trên vòng quay khổng lồ vì nhân viên tắt điện

Wiener Riesenrad còn được biết đến là vòng đu quay khổng lồ ở Vienna. Ảnh: Cusoon.

Hai du khách lúc đầu cảm thấy rất thích với tầm nhìn lãng mạn nhưng sau đó cảm thấy nhàm chán và quyết định gọi điện nhờ trợ giúp. Một nhân viên đã nhánh chóng phát hiện, đưa họ trở lại mặt đất và gửi tặng một chai champagne như lời xin lỗi.

Vòng quay cao hơn 64 m đặt ở lối vào của công viên giải trí Prater ở thủ đô Vienna, Áo là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của thành phố. Đây là vòng đu quay cao nhất thế giới từ năm 1920 đến 1985 và từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng nổi tiếng The Third Man phát hành vào năm 1949.

Xem thêm: Những điều thú vị về 'con mắt' London

Vy An