728 x 90

Thái Lan chào đón du khách thứ 28 triệu

Thái Lan chào đón du khách thứ 28 triệu
Một du khách Ấn Độ cùng gia đình được tiếp đón nồng nhiệt tại sân bay Suvarnabhumi trong bữa tiệc chào mừng hoành tráng khi anh trở thành du khách thứ 28 triệu đến Thái Lan trong năm nay.
CanhDep.net

Singh Sundeep Kumar, du khách may mắn đến từ Ấn Độ, đã giành được 2 vé khứ hồi tới Thái Lan, 5 đêm nghỉ tại phòng khách sạn được bao trọn gói và một chiếc điện thoại thông minh 4G.

Kumar cho biết đây là lần đầu tiên anh tới thăm Thái Lan, dự định cùng gia đình dành thời gian tại Bangkok và Pattaya. Theo Cơ quan Du lịch Thái Lan, Kumar là một trong số một triệu khách ấn độ lựa chọn dừng chân tại xứ sở chùa vàng trong năm nay.

Thái lan chào đón du khách thứ 28 triệu

Gia đình du khách Ấn Độ lần đầu đến thái lan nhưng đã trở thành người thứ 28 triệu . Ảnh: Bangkok

Juthaporn Rerngronasa, Phó giám đốc Cơ quan Du lịch Thái Lan, cho hay số lượng khách du lịch tới Thái Lan năm nay đã được dự đoán sẽ cán mốc 28 triệu. Tính riêng trong 10 tháng đầu năm nay, lượng khách đã tăng thêm 24,75% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, 60% là khách châu Á, 30% là khách đến từ châu Âu và châu Mỹ, 10% còn lại là khách du lịch đến từ những châu lục và vùng lãnh thổ khác.

Tháng trước, một du khách người Na Uy cũng được chào đón nồng nhiệt tại sân bay quốc tế Phuket sau khi trở thành vị khách thứ 26 triệu của Thái Lan.

Xem thêm: Tổng cục Du lịch Thái đăng tải video 'Tôi ghét Thái Lan'

Phạm Huyền