728 x 90

Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường Hòn Móng Tay 4 ngày chỉ với 1,6 triệu

Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường Hòn Móng Tay 4 ngày chỉ với 1,6 triệu
Với vẻ đẹp còn giữ được nét hoang sơ, hùng vĩ...Hòn Móng Tay đang trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của những người yêu “xê dịch”. Đảo Hòn Móng Tay thuộc xã Dương Hòa (huyện Kiên Lương)...
CanhDep.net
Với vẻ đẹp còn giữ được nét hoang sơ, hùng vĩ...Hòn Móng Tay đang trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của những người yêu “xê dịch”.

đảo hòn móng tay thuộc xã Dương Hòa (huyện Kiên Lương) nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, giữa quần đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc. Tuy mang trong mình vẻ đẹp “đúng chuẩn thiên nhiên” song do điều kiện khí hậu khắc nghiệt và địa hình hiểm trở nên Hòn Móng Tay chưa được nhiều người biết đến.

Nhiếp ảnh gia trẻ Huỳnh Tuấn đã chia sẻ địa điểm du lịch này trên trang cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích từ mọi người.

Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
Có lẽ điều khiến Hòn Móng Tay “ghi điểm” trong lòng du khách là nước biển trong vắt màu ngọc bích in bóng những hàng dừa xanh. Những tảng đá hoàn toàn do bàn tay tạo hóa sắp đặt, bãi cát trắng mịn mang nét đẹp riêng biệt không lẫn vào đâu.

Nhìn những hình ảnh của Huỳnh Tuấn ghi lại trong chuyến hành trình 4 ngày ở Hòn Móng Tay khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hòn đảo này. Thậm chí còn có nhiều bình luận cho rằng đây là cảnh ở nước khác hay chỉ có trên những thước phim.

Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
Không chỉ đắm chìm trong sắc xanh của đại dương mênh mang, khi đến với hòn Móng Tay du khách còn có những trãi nghiệm vô cùng thú vị.
Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
Cùng bạn bè thỏa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của đại dương bao la khiến bao mệt nhọc, muộn phiền bỗng chốc tan biến. Sau đó đi câu cá, bắt cua, đặc biệt là trải nghiệm lặn ngắm dãy san hô đầy màu sắc ở Hòn Móng Tay.
Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
Không những thế, đến nơi đây, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị biển cả: cá, mực, mực, sò… Bạn có thể cùng những người bạn của mình tự tổ chức một bữa BBQ vui vẻ và ấm áp giữa biển đảo.
Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
Hòn Móng Tay chắc chắn sẽ là địa điểm “trên cả tuyệt vời” đối với những người thích cảm giác “một mình một cõi”...
Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
.. và những cặp tình nhân muốn có không gian riêng mà không bị là phiền.
Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu

Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu
Thiên đường biển đảo đẹp như tranh ở Hòn Móng Tay.
Ăn chơi tĩ tã ở thiên đường hon mong tay 4 ngày chỉ với 16 triệu


Cùng tham khảo  những chia sẻ về cách di chuyển  của Huỳnh Tuấn trong chuyến đi thú vị ở Hòn Móng Tay.

Ngày 1

- 20h: Tập trung tại bến xe miền Tây - phòng vé xe Phương Trang (gửi xe máy tại bến xe).

- 20h30: Xuất phát, thẳng tiến bến xe Hà Tiên. Đề phòng trường hợp kẹt phà Vàm Cống nên mình xuất phát sớm. Đặt xong vé chiều đi từ Sài Gòn - Hà Tiên.

- Lưu ý, các bạn cô gắng tập trung đúng giờ vì xe sẽ không chờ. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể đi xe Kumho hoặc xe Tuấn Nga sẽ có các giờ xuất phát trễ hơn.

Ngày 2

- 5h: Tới bến xe Hà Tiên.

- 5h - 7h: Ăn sáng ngay tại bến xe (hoặc không các bạn có thể đi xe trung chuyển tới thẳng bến tàu đi Phú Quốc. Từ 3h sáng đến 8h tối đều có quán ăn và võng cho các bạn ngã lưng ngay trước bến tàu).

- 7h20: Di chuyển bằng xe trung chuyển đến bến tàu Hà Tiên.

- 7h45: Di chuyển tàu cao tốc Ngọc Thành đi Phú Quốc.

- 9h: Tới Phú Quốc.

- 9h30: Lên xe 30 chỗ di chuyển thẳng về cảng An Thới (phía Nam Đảo). Chỗ này các bạn có thể lựa chọn phương án đi xe về thẳng Thị Trấn Dương Đông (trên tàu các nhân viên tàu sẽ hỏi các bạn - còn nếu không ai hỏi thì mình tự hỏi). Giá vé xe về Dương Đông là 30k/người.

Riêng bạn nào đi đoàn đông như mình thì thuê hẳn 1 xe 30 chỗ; hoặc 2 xe 16 chỗ , bao nguyên xe mà tài xế nhiệt tình dã man con ngan. Các bạn liên lạc với anh Thống (số điện thoại: 0919047033.)

Do tình hình các bãi biển đẹp ở trên đảo lớn Phú Quốc hiện giờ đa số đều bị kinh doanh du lịch hoặc xây dựng nên chuyến đi này mình chỉ tập trung đi làm Robinson. Chứ không đi tham quan check-in các kiểu.

9h30 -11h:

Nhóm hậu cần: Trên đường sẽ ghé mua hải sản, thùng xốp, củi, than đá, nước uống, trái cây.

Nhóm còn lại: Ăn cơm trưa trên đường ngon bổ rẻ, hải sản tối tha hồ ăn sau.

- 11h30: Di chuyển lên cano. Tổng cộng có 2 chiếc cano và 1 chiếc thuyền lớn (2 cano chở đại đa số thành viên đoàn). 

Một thuyền lớn thì chở tất cả hành lý trong đoàn, thùng xốp, nước uống, tất cả mọi thứ 13h để tập kết đồ đạc 

- 14h: Di chuyển qua hòn Ribinson tắm biển và chụp chọt, cùng thăm quan các hòn có view đẹp cũng như các bãi đá san hô trên các hòn.

- 17h: Ngắm hoàng hôn, cắm trại, bắt cua. Những vật dụng như: Balo, linh kiện điện tử, điện thoại, giấy tờ tùy thân. Vật nào quan trọng anh chị em để vào túi chống nước hết. Có thể liên lạc anh Thể: 01687820424

Ngày 3 

- 5h: Đón bình minh, ăn sáng mì gói.

- 7h: Di chuyển lại hòn Robinson. Chụp ảnh cưới tập thể.

- 11h: Di chuyển về lai đảo Phú Quốc. Ăn trưa ở bãi đất đỏ: gồm các món gỏi cá trích, gỉ cá dỏi, gà nướng. 

- 14h: Về bãi sao cấm trại, nghỉ ngơi 

- 15h: Tìm gốc ảnh đẹp ở bãi sao- bãi khem.

- 16h: Lên xe di chuyển về bãi trường. Tranh thủ chụp ảnh với cánh đồng cỏ cháy, ngắm mặt trời lặn. Tối ngủ lại ở lều bãi sao, tắm nước ngọt ở đấy (đồ ăn uống tiếp tục là hải sản).

Ngày 4

- 6h - 9h: Tùy điều kiện sức khỏe mà đoàn có thể tham quan 1 số địa danh ở Phú Quốc, còn biếng nghĩ ngơi ngắm biển .\

- 9h: Di chuyển về lại bãi Vòng.

- 10h45: Lên tàu về đất liền .

- 1h: Lên xe về lại TP. HCM (đề phòng trường hợp kẹt phà Vàm Cống, vì ít nhất 2 tiếng đồng hồ)

- 23h: Về tới TP. HCM.

Cũng trong bài chia sẻ, Huỳnh Tuấn bày tỏ quan điểm, bài viết là để dành tặng những người bạn ưa thích khám phá, bảo tồn cảnh đẹp tự nhiên.

"Mình chia sẻ bài viết này không phải khoe mẽ, cũng chẳng phải làm màu đi là nhặt rác hay giống gì, đơn giản chỉ mong anh chị em nếu có quan tâm, nếu có yêu thích biển và nếu có ước muốn được 1 lần làm Robinson trên hoang đảo thì xin đi đừng xả rác phá hoại cảnh quan", anh nói.

Nhìn những hình ảnh đẹp “hút hồn” của thiêng đường biển đảo mang tên Hòn Móng Tay chắc chắn khiến những trái tim yêu xê dịch muốn được đặt chân đến vùng đất này vào một ngày gần nhất.



Tin Update
  • 04/05/16 06:30 500 ngàn cho chuyến du lịch tới "Vịnh Hạ Long trên cạn"
  • 29/04/16 10:30 Hồ Quan Sơn - tiên cảnh "sát rạt" Hà Nội bạn phải đến thử
  • 26/04/16 06:30 10 bức ảnh sương sớm ở Việt Nam làm say lòng người
  • 25/04/16 06:30 Hố nước tuyệt đẹp tựa như cánh cổng vào xứ sở thần tiên