728 x 90

10 địa điểm nhất định phải tới cùng hội độc thân 1 lần trong đời

10 địa điểm nhất định phải tới cùng hội độc thân 1 lần trong đời
Tranh thủ dành thời gian riêng tư cùng đám bạn và đi một mình đến những vùng đất mới thật đẹp để cảm nhận thiên nhiên và khám phá bản thân. Your browser does not support the video tag. Hãy đi để...
CanhDep.net
Tranh thủ dành thời gian riêng tư cùng đám bạn và đi một mình đến những vùng đất mới thật đẹp để cảm nhận thiên nhiên và khám phá bản thân.

Your browser does not support the video tag.

Hãy đi để biết một miền khác của đất nước như thế nào, để khám phá tổ quốc và để biết rằng khoảng cách hơn 1700km không hề xa xôi như mình nghĩ.

Sapa mang đến cho bạn cảm giác bình yên lãng đãng, cảm xúc mộc mạc và tuyệt vời khi quên hết những mỏi mệt và ổn ào của cuộc sống thường ngày. Hãy tận hưởng những giây phút thư thái giữa thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, để lòng mình tĩnh lại với những điều đơn sơ nơi phố núi.

10 địa điểm nhất định phải tới cùng hội độc thân 1 lần trong đời

Đà Lạt chẳng buồn như người ta vẫn nói. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng, thiên nhiên phong phú với nhiều lựa chọn để khám phá. đó là làng Cù Lần, là LangBiang. Và Đà Lạt còn đặc biệt bởi là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon khó quên với bất kỳ du khách nào như bánh căn, đồ nướng, bánh xèo …

Hãy tới Lý Sơn để đắm mình trong những tia nắng ấm áp trong veo, những cơn gió mát lành mang theo vị mặn mòi đặc trưng của vùng biển sâu. Lý Sơn có màu xanh, một màu xanh ngắt nhưng trong veo của biển mà bạn khó có thể tìm được ở vùng biển khác.

Hà Giang mang vẻ đẹp hoang dã với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Hà Giang là tam giác mạch, là Hoàng Su Phì, là Cực Bắc, là Mã Pí Lèng … và rất nhiều những dấu ấn không thể bỏ qua khác. Đừng ngại ngần mà hãy chọn một ngày gần nhất tới Hà Giang, để bản thân có những giờ phút tĩnh lặng với cuộc sống mộc mạc, thiên nhiên hữu tình, rời xa những ồn ào của cuộc sống mỗi ngày.

Vùng đồng bằng sông Cửu Long (miền Tây) nổi tiếng là vựa trái cây, vựa lúa lớn nhất cả nước với những nét văn hóa vô cùng đặc trưng mà không đâu có được. Chưa kể người dân miền Tây vô cùng thân thiện và ẩm thực của miền Tây cực phong phú, đặc sắc với lẩu mắm, lẩu cá linh, bông điên điển và các loại bánh dân dã nhưng khó quên.

Huế nhẹ nhàng, mộng mơ và say đắm như màu tím đặc trưng của nơi cố đô này. Không chỉ là hành trình khám phá một vùng đất mới, Huế là nơi tuyệt vời để bạn khám phá về lịch sử của đất nước, để biết nhiều hơn và đi xa hơn. Với nhiều điểm thăm quan mang tính lịch sử cao như Đại Nội, Lăng Tẩm, chùa…

10 địa điểm nhất định phải tới cùng hội độc thân 1 lần trong đời

3 thành phố sôi động nhất ở điểm đầu, điểm giữa, điểm cuối của đất nước có những nét rất riêng biệt và thu hút. Sài Gòn nhộn nhịp nhưng ấm áp, Đà Nẵng yên bình và thân thiện, Hà Nội lại trầm ổn và gần gũi. Và dù là ở đâu, con người Việt Nam cũng có những điều đặc biệt đáng mến, thân thương và mới mẻ.

Bạn đừng bỏ qua việc tận hưởng cảm xúc tuyệt vời khi nhấp ly trà đá thơm lừng mùi sen trong nắng sớm và ngắm khung cảnh tĩnh lặng và bình dị bên bờ sông Thu Bồn hay hít hà hương gió trong lành. Từ Hội An, bạn hãy thức dậy vào sáng sớm, đạp xe băng qua những cánh đồng lúa xanh rì, gió thổi mát lành, ánh nắng nhẹ nhàng, tới với biển An Bàng yên bình xanh ngắt.

10 địa điểm nhất định phải tới cùng hội độc thân 1 lần trong đời