728 x 90

6 điểm độc đáo tại resort Sea Links City

6 điểm độc đáo tại resort Sea Links City
Tổng thể kiến trúc sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng..., khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tại Mũi Né, Phan Thiết.
CanhDep.net

1. Khách sạn 5 sao

Sea Links Beach Hotel là khách sạn được chính thức công nhận sạn 5 sao, lớn nhất trong khu vực mũi né - Phan Thiết. Khách sạn có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn terrace riêng, diện tích rộng, từ 38 m2 trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

6 điểm độc đáo tại resort sea links city

2. Khu căn hộ cao cấp bên bờ biển Ocean Vista

Du khách còn có thể tận hưởng cuộc sống trong mơ tại khu căn hộ cao cấp được thiết kế độc đáo trước biển Ocean Vista, nằm trên đồi cát tự nhiên trải dọc vịnh Mũi Né. Khu căn hộ này có tầm nhìn ra đại dương bao la... đem đến cho du khách nhiều niềm hứng khởi mỗi ngày.

6 điểm độc đáo tại resort sea links city

3. Biệt thự nghỉ dưỡng riêng biệt

Sea Links Villa với 315 căn biệt thự và sân golf bao quanh, phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng riêng cho từng gia đình và nhóm bạn bè, đem lại một không gian nghi dưỡng giữa thiên nhiên khoáng đạt và xanh tươi.

4. Sân golf

Sea Links Golf & Country Club với 18 lỗ gôn độc đáo, được trao tặng danh hiệu “Sân golf trên đồi cát thử thách nhất châu Á”.

5. Lâu đài rượu vang

6 điểm độc đáo tại resort sea links city

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, lâu đài rượu vang RD được xây dựng theo kiến trúc châu Âu cổ điển, nằm trong quần thể resort nghỉ dưỡng 5 sao sea links city , đang là điểm đến du lịch mới nổi bật tại Mũi Né, Phan Thiết.

6. Nhà hàng hải sản tươi sống

Với tổng thể kiến trúc độc đáo, hội quán Club House - Ocean Vista được thiết kế mang phong cách hiện đại, bao gồm: khu nhà hàng có quy mô lớn với tổng sức chứa hơn 1.000 khách; không gian xanh đẹp, rộng rãi, thoáng mát; khu để xe thuận tiện; nhiều phòng VIP riêng biệt, sang trọng… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống và có khu trưng bày hải sản tươi sống để khách hàng dễ chọn lựa.

Liên hệ: Sea Links City - Km9, đường Nguyễn Thông, khu phố 5, phường Phú Hài, TP phan thiết , tỉnh Bình Thuận. Điện thoại: +84 62 222 0088. Website: www.sealinkscity.com. Email:info@sealinkscity.com. Facebook: www.facebook.com/sealinkscityvn.

Thư Kỳ