728 x 90

5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch Hy Lạp ngay lập tức

5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch Hy Lạp ngay lập tức
Đúng vậy, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn 5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch Hy Lạp ngay lập tức, tại sao một người việt Nam đam mê du lịch như bạn lại có thể bỏ qua cơ hội gần như có một không...
CanhDep.net
Đúng vậy, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn 5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch Hy Lạp ngay lập tức, tại sao một người việt Nam đam mê du lịch như bạn lại có thể bỏ qua cơ hội gần như có một không hai để thực hiện một cuộc du lịch đến Hy Lạp rẻ nhất từ trước đến nay nhỉ.
1 Hãy đi du lịch với tiền mặt đủ trong giới hạn cho phép
5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch hy lạp ngay lập tức
Bãi biển vùng Địa trung hải tuyệt đẹp của Hy Lạp
Không giống như người phương Tây, chúng ta hầu như ít sử dụng thẻ tín dụng khi đi du lịch nước ngoài và chuộng sử dụng tiền mặt khi đi du lịch. Trong thực tế, nếu đi du lịch với những người thân trong gia đình, và mỗi thành viên đem theo số tiền mặt lớn bằng số chúng ta được phép mang theo thì đó có thể là một số tiền đủ dùng tại Hy Lạp hiện tại.
Trong kịch bản hiện nay, các công ty du lịch tại Hy Lạp đã gần cạn tiền mặt, vì vậy một du khách chỉ được rút 60 euro một ngày từ thẻ của mình, nên bạn nếu đem theo nhiều tiền mặt trong người từ trước thì 60 euro này cũng đã đủ nhu cầu.
2 Thời điểm tốt để "du lịch tiết kiệm"
5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch hy lạp ngay lập tức
Một khu nghỉ dưỡng với góc nhìn tuyệt đẹp 
Thật vậy, người Việt nổi tiếng vì tính tiết kiệm của mình, vì vậy ngay cả khi mỗi ngày bạn chỉ có thể rút ra 60 euro từ tài khoản của mình, thì chỉ cần có bao nhiêu đó bạn vẫn "dư sức" sống và tham quan khắp hy lạp.
3 Giá cả ở Hy Lạp đang rất... "phải chăng"
5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch hy lạp ngay lập tức
Vâng! bạn đang không hề nghe lầm, mặc dù Hy Lạp trước đây nổi tiếng với sự đắt đỏ trong các mặt hàng lưu niệm bán cho khách du lịch cũng như hàng loạt sự đắt đỏ khác. Nhưng hiện nay là thời điểm hoàn toàn khác, bạn nên trả giá họ và sẽ cực kỳ bất ngờ khi họ đồng ý bán cho bạn các quà lưu niệm giá phải chăng hơn trước nhiều lần.
4 Sức mạnh của đồng USD
5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch hy lạp ngay lập tức
Người Việt thích đi ra nước ngoài với chiếc ví đầy USD, đây là tin tốt dành cho bạn là kể cả khi kinh tế Hy Lạp sụp đổ và họ rời khỏi eurozone thì đồng bạc xanh vẫn là đồng tiền mà họ không thể nào từ chối nếu bạn sử dụng.
5. Khám phá Athens, thành phố giá rẻ nhất châu âu
5 lý do khiến bạn muốn đi du lịch hy lạp ngay lập tức
Đền Parthenon một trong những điểm du lịch cần đến nhất tại Athens
Chỉ mới đây thôi, Athens từng là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Nhưng thời điểm hiện tại, thật may mắn nó lại trở thành một trong những thành phố có giá cả phải chăng nhất ở châu Âu.
Thiên Hà