728 x 90

5 cơ sở mua sắm hàng đầu phục vụ khách du lịch

5 cơ sở mua sắm hàng đầu phục vụ khách du lịch
Các cở sở được vinh danh ngoài bán các mặt hàng lưu niệm, truyền thống còn đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách du lịch nước ngoài.
CanhDep.net

5 cơ sở mua sắm hàng đầu được xướng tên trong lễ kỷ niệm 56 năm thành lập ngành du lịch Việt Nam, diễn ra vào tối 9/7. Năm ngoái, ở lĩnh vực này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ trao cho một cơ sở mua sắm nhưng năm nay, danh sách được mở rộng.

Các cơ sở được vinh danh hầu hết nằm ở TP HCM, gồm Thiếu nữ Áo dài (Miss Áo dài), cửa hàng Ninh Khương chuyên đồ thêu, cửa hàng mỹ nghệ Minh Phương và thảm len Sài Gòn.

5 cơ sở mua sắm hàng đầu phục vụ khách du lịch

Đại diện doanh nghiệp ở Hà Nội nhận danh hiệu cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch hàng đầu Việt Nam.

Đại diện duy nhất của Hà Nội là trung tâm thương mại tràng tiền plaza thuộc sở hữu của bố chồng tăng thanh hà , ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Năm 2015, trên 52.900 lượt khách du lịch (quốc tế và nội địa) đến mua sắm tại đây.

Ngoài ra, giải thưởng du lịch năm nay còn trao cho doanh nghiệp ở các lĩnh vực như lưu trú, nhà hàng, điểm dừng chân, điểm tham quan, lữ hành, vận chuyển, khu du lịch và sân golf.

Đây là giải thưởng duy nhất và uy tín nhất của ngành Du lịch, được tổ chức liên tục từ năm 1999 đến nay. Giải thưởng nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Các tổ chức, doanh nghiệp được trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016 là những đơn vị khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh trong năm 2015.