728 x 90

2 sắc thái mùa Hè châu Âu

2 sắc thái mùa Hè châu Âu
Nếu đang ấp ủ một chuyến đi đến trời Âu hoa lệ thì việc cần làm ngay lúc này là chuẩn bị sẵn sàng để ước mơ thành hiện thực. Vi vu giữa trời Âu hoa lệ Được mệnh danh là thiên đường...
CanhDep.net
Nếu đang ấp ủ một chuyến đi đến trời Âu hoa lệ thì việc cần làm ngay lúc này là chuẩn bị sẵn sàng để ước mơ thành hiện thực.

Vi vu giữa trời Âu hoa lệ

Được mệnh danh là thiên đường tình yêu của thế giới, Pháp luôn là điểm đến đầu tiên mà bất kỳ du khách nào khi đến với châu Âu đều một lần muốn ghé thăm. Vào độ tháng 6 đến tháng 9, ánh nắng hè dìu dịu chỉ vừa đủ để làn nước sông Seine ánh lên trong trẻo và tĩnh lặng đến lạ kỳ khiến cho kinh đô ánh sáng trở nên quyến rũ hơn lúc nào.

Sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ khi với một chút bánh croissaint và ly rượu vang trên tay, song hành cùng một nghệ sĩ ghita và hướng dẫn viên du lịch trên con thuyền thả trôi theo dòng sông thơ mộng, du khách được khám phá lịch sử thành phố Paris qua những công trình biểu tượng như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà hay bảo tàng Louvre... Trong khi đó, đến với “trái tim xanh” của châu Âu, đất nước Bỉ sẽ làm cho bạn mê mẩn bởi nét đẹp nguyên sơ, cổ kính của những tòa nhà cổ vẫn còn nguyên vẹn dù đã trải qua gần 1000 năm tuổi.

Với thời tiết dễ chịu, nhiệt độ trung bình từ 23-26 C, đến châu Âu vào mùa hè, du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa đang mùa nở rộ. Trên hành trình cùng TST tourist qua các quốc gia Đức, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp, Thụy Sỹ,  Ý, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả một rừng hoa tulip rực rỡ sắc màu ở Hà Lan, hương hoa oải hương nồng nàn ở Pháp và nước Ý bừng sáng bởi sắc vàng của loài hoa hướng dương…
2 sắc thái mùa hè châu âu

2 sắc thái giữa mùa hè châu âu . Ảnh: Thành phố Florence (Ý) về đêm.

 

Đắm mình trong bữa tiệc âm thanh, ánh sáng mùa lễ hội

Du lịch châu Âu vào mùa hè là một quyết định tuyệt vời bởi đây là thời điểm cựu lục địa này có mức chi phí “dễ chịu” nhất trong năm. Từ đại lộ Champs – Elysees (Pháp) nơi hiện hữu của mọi thương hiệu thời trang đến thủ đô Brussels (Bỉ) – thành phố của mua sắm và đặc biệt là Milan – kinh đô thời trang ở Ý, du khách sẽ khó tránh khỏi cảm giác choáng ngợp bởi thứ ánh sáng hàng hiệu xa hoa của một châu Âu sôi nổi với những trung tâm mua sắm nổi tiếng trên thế giới. Đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 6 – tháng 8, các tín đồ mua sắm sẽ vô cùng thích thú bởi đây là mùa giảm giá lớn nhất trong năm tại châu lục này.

Góp phần tạo nên không khí tưng bừng, náo nhiệt hết sức độc đáo ở châu Âu vào mỗi mùa hè phải kể đến chuỗi liên hoan, lễ hội âm nhạc có quy mô lớn được tổ chức ngoài trời ở khá nhiều nước. Nổi tiếng nhất là lễ hội Sonar (Tây Ban Nha), Rock Werchter (Bỉ), Sziget (Hungary)… Bên cạnh thưởng thức nghệ thuật, giao lưu gặp gỡ thì đây là dịp để người dân châu Âu và du khách tận hưởng thời tiết dễ chịu trong bầu không khí sôi động, vui vẻ. Không chỉ có vậy, hàng loạt lễ hội vui nhộn như lễ hội tạt rượu (La Batalla de Vino), lễ hội ném cà chua ở Tây Ban Nha, lễ hội bắn pháo hóa, trang trí thuyền buồm ở Ý (Venice Redentore Festival)… cũng tạo nên sức hút riêng cho các quốc gia ở châu Âu.

Mùa hè 2015 bạn có thể tham khảo thông tin tour với hành trình châu Âu liên tuyến như  Đức – Hà Lan – Bỉ – Luxembourg – Pháp, Pháp – Thụy Sỹ – Ý, Pháp – Bỉ – Hà Lan. Hoặc những tour đơn tuyến độc đáo đến từng quốc gia như Anh, Đức, Hà Lan, Thụy Sĩ, Ý, Morocco của TST Tourist.
Khánh Anh (TL TST Tourist)